Những vấn đề lưu ý khi mua màn hình

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 25/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Không phải loại màn hình led nào cũng tốt? Điều đó, chắc chắn ai cũng có thể nhận ra được vấn đề này. Do đó, khi thực hiện các dự án mua và sở hữu những chiếc màn hình led, bạn nên xem xét thật kỹ để chọn mua những chiếc màn hình led sao cho chúng đạt được những hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
    Với kinh nghiệm của một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp màn hình led chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số vấn đề khi lựa chọn sản phẩm màn hình led.
    [​IMG]
    Màn hình led là gì?
    Màn hình led chúng ta có thể hiểu là một màn hình điện tử sử dụng công nghệ led để hiển thị hình ảnh. Bằng những ánh sáng phát ra màn hình led có thể hiển thị hình ảnh, văn bản hoặc video.
    Nếu so sánh với các dòng sản phẩm màn hình điện tử khác như LCD thì màn hình led tỏ ra vượt trội hơn nhờ khả năng hiển thị và môi trường hoạt động.
    Khoảng cách xem
    Khoảng cách xem chính là yếu tố quyết định đến không gian bao phủ và tiếp cậ của màn hình led. Không phải lúc nào khoảng cách xem lúc nào lớn cũng là tốt cho những chiếc màn hình led.
    Tuy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian hoạt động mà ta có thể xác định được khoảng cách xem hợp lý tốt nhất cho màn hình led.
    Khoảng cách xem màn hình led trong nhà thường nhỏ hơn màn hình led ngoài trời. Do đó, kích thước của những chiếc màn hình led ngoài trời thường lớn hơn những chiếc màn hình led trong nhà.
    Phương thức hiển thị
    Đối với một chiếc màn hình led thì phương thức hiển thị là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả và chi phí sử dụng của màn hình led.
    Hiện nay, trên thị trường có 3 loại phương thức hiển thị hiển thị khác nhau:
    - Hiển thị văn bản: Sản phẩm màn hình led 1 màu
    - Hiển thị đồ thị, thông sô: màn hình led 3 màu
    - Hiển thị hình ảnh, video: màn hình led full color
    Tất nhiên, với mỗi hình thức hiển thị khác nhau sẽ kèm theo các linh kiện hỗ trợ và ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
    Độ phân giải
    Yếu tố quyết định đến độ phân giải màn hình led đó chính là khoảng cách điểm ảnh. Khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ thì độ phân giải màn hình led càng cao. Chất lượng hình ảnh càng tốt.
    Sản phẩm màn hình led trong nhà: P2, P2.5, P3, P4, P5, P6
    Sản phẩm màn hình led ngoài trời: P4, P5, P6, P8, P10,..
    Màn hình led trong nhà có độ phân giải của màn hình led cao hơn các dòng sản phầm màn hình led ngoài trời
    Phương thức giao tiếp
    Hiện nay, trên thị trường có 2 loại điều khiển màn hình led đó là điều khiển bằng hệ thống đồng bộ hóa và điều khiển không đồng bộ hóa. Tùy vào nhu cầu của đơn vị bạn mà có sự lựa chọn chính xác nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này