Nc247info tổng hợp: Will Zalatoris vô địch FedEx St. Jude Championship

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tinhay24h, 31/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng diễn ra rạng sáng qua (15/8), Will Zalatoris và Sepp Straka có cùng tổng điểm -15 gậy. Kết quả này buộc 2 tay golf phải đấu tiếp loạt gậy play-off.

    Xem thêm: Kèo chấp 1/4, Kèo chấp 0.25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp đồng banh nửa trái

    Fabian Ruiz và Carlos Soler là 2 cầu thủ tiếp theo gia nhập PSG trong mùa hè năm nay. Báo chí Pháp xác nhận PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabian Ruiz từ Napoli. Thương vụ này tiêu tốn của đội chủ sân Parc des Princes 23 triệu euro. Tiền vệ người người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng 5 năm kéo dài tới tháng 6/2027. HLV Christophe Galtier của PSG cho hay: "Thương vụ chưa chính thức nhưng chúng tôi đang trên đà hoàn tất".
    [​IMG]
    Will Zalatoris vô địch FedEx St. Jude Championship 2022 (Ảnh: Getty).
    Ở loạt play-off này, Will Zalatoris là người chiến thắng, qua đó vô địch FedEx St. Jude Championship năm nay.
    2 golfer đồng hạng 3 gồm Lucas Glover và Brian Harman (đều là người Mỹ), mỗi người có tổng điểm -12 gậy.
    Trong khi đó, cựu số một thế giới Jon Rahm (Tây Ban Nha) hạng T5 (đồng hạng 5), với tổng điểm -11 gậy. Cùng hạng T5 với Jon Rahm có Collin Morikawa (Mỹ), Tony Finau (Mỹ), Matt Fitzpatrick (Anh) và 2 golfer nữa.
    [​IMG]
    Đây là danh hiệu đầu tiên của Will Zalatoris trên PGA Tour (Ảnh: Getty).
    Ngôi vô địch FedEx St. Jude Championship mang về cho Will Zalatoris 2,7 triệu USD tiền thưởng (hơn 63 tỷ đồng), trong khi vị trí Á quân giúp Sepp Straka có 1,635 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng).
    Ngoài ra, 70 golfer có thứ hạng cao nhất tại FedEx St. Jude Championship giành quyền lọt tiếp vào BMW Championship, giải đấu thứ nhì trên hệ thống FedEx Cup play-off năm nay. Danh sách 70 người này đáng chú ý có đương kim vô địch FedEx Cup Patrick Cantlay (Mỹ) và đương kim vô địch Olympic Xander Schauffele (Mỹ)
    Với Will Zalatoris, ngôi vô địch FedEx St. Jude Championship chỉ mới là danh hiệu đầu tiên của golfer 25 tuổi này trên PGA Tour.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này