Những loại cột lọc hay gặp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 30/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Cột lọc nước sinh hoạt hay được gọi là cột lọc thô, có thể xử lý nước máy, nước giếng, nước mưa, nước sông,… nhưng đa số người dân đều sử dụng nước giếng nên sẽ phù hợp với hệ thống lọc thô này để xử lý. Cột lọc nước sinh hoạt có cấu tạo gồm 2 cột lọc composite, có khả năng chịu nhiệt, chịu được thời tiết mưa hay nắng, có thời hạn sử dụng lên đến 10 năm và ly lọc cặn (lõi lọc PP) 20 inch. Trong mỗi cột lọc nước sinh hoạt sẽ chứa các vật liệu lọc như cát thạch anh, sỏi lọc nước, than hoạt tính,… tùy vào từng tính chất nguồn nước bị ô nhiễm mà sẽ có các loại vật liệu lọc thích hợp.


    Với tác dụng lọc nước giếng, loại bỏ các tạp chất, cặn bả, bùn đất... Ngoài ra cột lọc nước sinh hoạt inox còn có tác dụng khử phèn, mùi, màu và độ cứng của nước ... trong các nguồn nước bị nhiễm. Với giá thành khoảng 5 triệu cột lọc nước inox sẽ cung cấp nguồn nước sinh hoạt an toàn cho gia đình. Nhưng nó có một vài hạn chế như phải để thiết bị trong mát, tránh bị ánh nắng trực tiếp hoặc mưa sẽ làm ảnh hưởng đến thiết bị. Nguyên liệu phải được xúc rửa khi đến 1 thời gian nhất định phải thay mới nguyên liệu để đảm bảo nguồn nước cung cấp sạch, an toàn.

    Là một trong những cột lọc thường gặp nhất trong hệ thống xử lý nước lớn bởi vì khả năng làm việc và độ bền của sản phẩm rất cao. Cột lọc nước Vican được chế tạo bằng nhựa siêu bền, được gia cố bên ngoài bằng sợi thủy tinh do đó tạo được áp lực cao, đồng thời nó còn chịu được áp lực cao, chịu được axit và hóa chất rất bền trong môi trường khắc nghiệt. Với khả năng chống ăn mòn cột lọc nước vican có trọng lượng nhẹ hơn so với cột lọc inox, dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và bảo trì.
    Xem thêm >>> dây chuyền lọc nước tinh khiết
    Vời những công dụng làm trong, là hệ thống bao gồm cột lọc composite với các vật liệu lọc như than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi ... cùng van thông minh tự điều chỉnh chế độ sục rửa định kỳ, với tác dụng làm mềm nước sẽ giúp loại bỏ cặn canxi trong đường ống trước khi dẫn xuống các hệ thống dẫn nước trong gia đình, nhằm tránh đóng cặn trong bình nóng lạnh, các thiết bị chứa nước sẽ mang tới nguồn nước sạch cho người sử dung.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này