Sử dụng một số dụng cụ trong nhà và nện vào tường để mở rượu vang

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    0
    Rượu vang Hiện giờ có rất nhiều loại như rượu vang trắng, rượu vang đỏ... Với xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau. Dù khác nhưng các loại rượu vang đều có cấu tạo nút chai tương tự nhau được làm bằng gỗ và đóng kín vào cổ chai.
    nếu như bạn có dụng cụ mở rượu vang chuyên dùng, bạn rất có thể dễ dàng mở bằng cách xoáy vào sau đó bậy lên nhẹ nhàng. thế nhưng, nếu bạn không có dụng cụ mở nút chai (hình xoắn ruột gà) thì có khả năng tham khảo các cách mở nắp chai rượu vang khi không có đồ khui trong bài viết của Công ty rượu Wewine này nhé!
    Sử dụng một số ít dụng cụ trong nhà
    nếu như tìm thấy một hộp dụng cụ, bạn có thể mở chai rượu vang bằng đinh xoắn ốc, tuốc nơ vít, búa hoặc kìm. Đặt đinh xoắn ốc vào phần đầu nút chai, sau đó người sử dụng tuốc nơ vít hoặc kìm vặn chặt vào nút chai, cách nút chai khoảng chừng 1 inch. tiếp đó dùng phần sau của búa (không phải phần đầu) hoặc kìm để kéo cả đinh xoắn ốc và nút chai ra. (Lưu ý: người sử dụng đinh xoắn ốc đủ lớn để mở thuận tiện hơn).
    Nện vào trong tường để đẩy nút chai lên
    nếu như khách hàng đang lo lắng về việc không có dụng cụ mở nút chai, quý doanh nghiệp chỉ cần bọc chai rượu vào trong 1 chiếc khăn và nhẹ nhàng nện đáy chai vào tường.
    Đặt khăn bông lau xuống đáy chai và giữ ổn định, sau đó nện đáy chai vào trong tường. bạn phải nện dọc theo phía của trục chai, có nghĩa là nện chai theo phương vuông góc với tường. tái diễn nhiều lần với lực đập tăng lên, nút chai sẽ trong khoảng từ tụt thoát khỏi chai.
    còn nếu như không có khăn thấm lau, quý doanh nghiệp rất có khả năng dùng giày có đế dày. đơn thuần là tháo giày ra và đặt đáy chai rượu vào giày, sao cho chai đứng vừa khít trong giày. Giữ chai rượu nằm cố định trong giày, nện giày vào tường làm sao đế giày giao thiệp phẳng với mặt tường. Vài cú nện mạnh vào trong tường sẽ giúp đỡ quý khách mở nút chai thành công.
    Lưu ý: Nút chai rất có khả năng bật ra hoàn toàn, làm cho rượu bắn khắp nơi. Khi nút chai đã lòi ra đủ để cầm, quý khách nên dừng lại và dùng tay kéo nó ra.
    thay thế vì nện vào trong tường, quý doanh nghiệp có thể nện vào khung cửa, nhưng khung cửa phải đặc và có thật bằng.
    ngoài ra, người đặt hàng cũng xuất hiện thể chỉ dùng một bộ sách.
    Xem thêm: https://wewine.vn/chia-se-8-cach-mo-ruou-vang-don-gian-tien-loi
    [​IMG]
    Vỗ vào đáy chai
    nếu quý khách e ngại về việc nện vào tường sẽ có tác dụng hỏng bờ tường hoặc cửa, khách hàng có khả năng thay bằng cách người sử dụng chân với sự một chiếc giày.
    Hãy ngồi xuống và đặt chai rượu lộn ngược kẹp giữa hai đùi. Giữ chặt chai rượu khi nhấn vào đáy chai bằng mặt phẳng giày. liên tiếp thực thi hành động này cho đến lúc nút chai nới ra một chút ít. Một khi nút chai đã trượt đủ xa, khách hàng rất có khả năng sử dụng tay để kéo nó ra.
    [​IMG]
    khởi đầu lịch sử vào năm 1995 với tên là La Cave Hexagone, sau này được thay tên là VINTAGE. Năm 2020, WeWine chính là một bước đột phá trở nên tân tiến. Với hệ thống buôn bán lẻ 9 cơ sở ở tất cả các TP lớn bao gồm: TP.HN, TPHCM, Thành Phố Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hội An và Hạ Long, WeWine thừa kế những giá trị và truyền thống lâu đời tốt đẹp của bạn mẹ Đa Lộc, đồng thời mang sứ mệnh đặc biệt - thiên chức “kết nối và chia sẻ”.
    Là Công Ty đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang vào năm 1995. Chúng Wewine đã thiết kế xây dựng và cải tiến và phát triển một quan hệ lâu dài với những nhà phát hàng đầu trên trái đất, cũng giống như những quý khách hàng khó tính nhất tại khắp khác tỉnh thành trên toàn quốc.
    WeWine cung ứng hơn 1000 loại rượu vang và rượu mạnh của 50 nhà cung cấp độc quyền danh tiếng đến từ 9 quốc gia: Pháp, Ý, Chi lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi.
    Với bề dày tay nghề 25 năm hoạt động, chúng Wewine đã thao tác làm việc với các dịch vụ tốt nhất ở mỗi xung quanh vị trí cung ứng rượu vang trứ danh, để mang về Nước Ta một hạng mục hàng hóa phong phú nhất có khả năng, ở mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường.
    quý khách sẽ luôn tậu thấy mẩu truyện được bật mý phía sau mỗi chai rượu vang, đó cũng là những trị giá tăng lên mà chỉ cần có ở WeWine.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này