Hướng dẫn Tải Ghost Win 10 Pro 1903 Full Soft No Soft

Thảo luận trong 'Laptop, netbook' bắt đầu bởi danviet2030, 4/1/23.

  1. danviet2030

    danviet2030 Expired VIP

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Ghost Win 10 Pro 1903 là bản ghost nhẹ mượt nhanh đa chế độ mới nhất của tác giả Lê Hà Blog. đây là 1 trong những bản Ghost Win 10 Pro 1903 dính chặt nhất hiện tại. Mình đã test rất kỹ trước khi giao lưu đi cùng mọi người.
    được thiết kế từ bộ cài Windows 10 Version 1903 Build 18362.116 ngyên gốc.Không riêng hóa bất cứ thành phần nào của Windows.Sau bắt đầu download, phải check MD5 đúng tiếp theo mới thực hiện sửa đổi bản ghost.
    trong thời gian dùng nên thao tác dọn rác, tối ưu, chống phân mảnh với HDD để windows hoạt động tốt nhất.
    dòng ghost mình không tắt Windows Defender thêm Windows điều chỉnh. nếu bạn nào hãy ngắt phải sử dụng công cụ trên trên đây.Nếu trục trặc trong tiến trình dùng có thể góp ý ở vị trí phản hồi bên dướp tin ghost tốt tiếp theo vì đâyCái tên ghost windows bắt nguồn từ ứng dụng norton ghost được sử dụng để phân vùng vị trí lại nguồn cứng. Phầnmềm này được sử dụng lắm tới nỗi một trong những điều sao đánh dấu data tiếp đó sửa đổi lại để máy trở về hiện trạng tương ứng lúc sao lưu được gọi luôn luôn là ghost lại máy.
    cài đặt máy tính tại nhà quận 4

    bản chất chuyện ghost lại windows là phát minh một phiên bản làm cho windows vào trong 1 thời gian thông thường là bắt đầu máy vừa mới được cài đặt lại windows để tiến hành phục hồi lại nguyên trạng lại windows nếu như có xảy ra lỗi win.6. khi nào thì cần ghost win? Ghost win tiếp theo gì cùng với cài lại người dùng phải ghost lại windows khi máy tính xách tay bị nhiễm virus nghiêm trọng, ngẫu nhiên ưng ý với mẫu mới của máy tính xách tay mình cũng như dễ dàng là nâng cấp lại windows tại thấy máy chiếm dấu hiệu đơ hay chậm.
    Ghost lại windows sẽ kịp thời hơn so với cài đặt lại windows, cần tự tạo cho chính bản thân một dòng ghost, vì bản ghost đó sẽ mang các đặc thù riêng của mình người dùng đồng thờicũng tương ứng với laptop của những người đó hơn và cố định hơn.
    ngay khi những dòng ghost hiện nay đã cũ và có từ lâu và chán thì cho nên lên hẳn Win 10 với chính hãng
    ngay khi máy tính đi tốc độ chậm, nặng, đơ máy không thể xử lý một số Gia Công được cùng với các phần mềm thông thườngWindows bị lỗi không thể truy cập vào máy được.Cài mới hệ điều hành Win 7 cho doanh nghiệp
    Cài Win 7 thuộc máy ảo để sử dụng tuy vậy tuy vậy 2 cũng như lắm bộ máy trên thêm với một mácấu hình mong muốn để ghost win 10

    dựa vào đề xuất của hãng, để sử dụng được được Win 10, máy tính xách tay của bạn phải nhận được chế độ đêm thiểu:RAM 2GB.
    bộ nhớ lưu trữ vẫn còn trống 20GB.Bộ phân giải screen ít là 800×600Ghost win tiếp theo gì cùng với cài lại winSự khác biệt giữa cài lại windows là ghost windows chính là giả dụ người dùng ghost lại windows, các nâng cấp, ứng dụng hay dữ liệu giống y hệt đi với lúc họ tạo file ghost bằng máy sẽ được khôi phục lại.
    cài đặt máy tính tại nhà quận 3

    đi với hoàn thiện lại win, những sửa đổi mặc định hoặc các phần mềm có sẵn bên trong máy sẽ khôi phục lại.ngoài ra, ví như người dùng dùng một dòng ghost win download trên mạng thì phiên bản ghost đó đựng nhiều sửa đổi một và giao diện mang tính riêng tư của những người chế tạo. vậy nên người sử dụng cần cài mới win thì new thử dùng tự chế độ làm sao hợp với mình.
    Lược tháo những apps không cần thiết, vướng lại Windows Defender. bản ghost đang được Gia Công, tinh chỉnh và điều khiển, service,… đa giao diện trước khi backup.Tích hợp công cụ di hoạt Windows một số Office phía trong thư mục C:\Extra mẫu No Soft chưa thể cài bất kể phần mềm nào ngoại vi bật Net Framwork 3.5 và WinRAR
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này