Thiết kế phòng vé máy bay đẹp nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tdtdecor, 26/4/22.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Với quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa như hiện nay, ngay cả những dịch vụ thô sơ, truyền thống cũng đang dần nâng cấp như xe ôm truyền thống dần bị quên lãng, thay vào đó là các dịch vụ tân tiến như Grab, Uber, Bee,... Điều này cũng chứng tỏ nhu cầu đi lại của con người ngày càng thay đổi mạnh và nhanh chóng. Điển hình ở Việt Nam, 2 loại dịch vụ di chuyển phổ biến nhất đó chính là máy bay và tàu hỏa. Nguồn cầu càng cao thì nguồn cấp cũng phải tăng mạnh để có thể đáp ứng đủ số lượng người sử dụng mạnh mẽ như hiện tại. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở việc mở một phòng bán vé đơn giản cho 2 loại dịch vụ này thì có lẽ là 1 thiếu xót lớn khi bạn đã vô tình bỏ qua những khách hàng tiềm năng đang khó lòng nhận diện được thương hiệu của bạn.
    [​IMG]

    Bạn cũng có thể nói mình hoạt động chủ yếu bằng hình thức online nhưng lại quên rằng vẫn có nhiều người muốn trực tiếp đến và mua vé để cảm thấy an tâm hơn, nhất là vào những dịp lễ lớn, nhu cầu quay về của những người con xa nhà rất đông. Việc thiết kế nội thất phòng vé máy bay, tàu hoả không những phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ mà còn nói lên sự tiện dụng, thoải mái cho cả nhân viên và khách hàng.
    Thiết kế phòng vé máy bay, tàu hỏa đẹp ấn tượng, thu hút kết hợp phối màu cũng như sử dụng chất liệu nội thất showroom phải có tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, tủ kệ trưng bày sản phẩm sắp xếp hài hòa thoáng đãng thích hợp với việc phân loại sản phẩm 1 cách khoa học nhất. Thiết kế nội thất showroom là công việc khá khó khăn đối với phần đông mọi người là vì khả năng thiết kế nên một shop đẹp và chuyên nghiệp. Cho dù bạn tự thiết kế, trang trí hay thuê công ty thiết kế nội thất thì bạn vẫn nên tham khảo về các mẫu trưng bày và những mẫu thiết kế nội thất phòng vé máy bay, tàu hỏa Đẹp về sản phẩm để áp dụng cho showroom của bạn.
    [​IMG]

    Các yếu tố để đánh giá 1 thiết kế thi công nội thất phòng vé máy bay, tàu hỏa hoàn hảo

    1. Thiết kế nội thất showroom với phong cách thời trang, năng động mà vẫn đẳng cấp 1 cách bắt mắt. Quan trọng hơn là tuân thủ phong cách yêu cầu xây dựng cho showroom.
    2. Thiết kế lối di chuyển giữa các quầy, kệ trưng bày thông thoáng tiện ích tối đa mà không bỏ lỡ không gian của showroom.
    3. Sản phẩm trưng bày vừa tầm mắt, đơn giản chọn lọc của người dùng và đảm bảo sự lôi cuốn, ấn tượng lúc khách hàng chỉ vừa mới liếc qua đến chúng.
    4. Showroom dùng những vật liệu phản xạ hiệu ứng ánh sáng tốt nhất và tiết kiệm chi phí đèn điện nhất.
    5. Thiết kế tông màu thích hợp với sản phẩm, khu vực trưng bày sản phẩm và tiếp khách luôn có sự tách bạch.
    6. Thiết kế dùng các chất liệu gỗ và kính làm chủ đạo luôn đảm bảo sự hài hòa 1 cách tinh tế và ấn tượng.
    7. Thiết kế hệ thống ánh sáng tốt và tập trung.
    8. Yếu tố thẩm mỹ của không gian nội thất showroom sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sự nổi bật của những sản phẩm đang được bày bán trên tủ kệ.
    Với sự đổi thay ngày càng nhanh của những trào lưu, đặc biệt là sở thích của khách hàng, những mẫu thiết kế cửa hàng đẹp cũng cần có thay đổi kịp thời. Bên cạnh việc tự điều tra thị hiếu khách hàng và phác thảo ý tưởng, chủ cửa hàng nên nhờ đến sự giúp đỡ của những kiến trúc sư chuyên về thiết kế, thi công showroom. Các bạn sẽ được tham khảo nhiều hơn các mẫu thiết kế showroom đẹp, đồng thời được dự kiến khoản chi phí cũng như đảm bảo về thi công hiệu quả nhất.
    Thiết kế nội thất phòng vé máy bay, tàu hỏa đẹp không phải là một vấn đề đơn giản mà mang tính chiến lược lớn, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của bạn. Vì vậy, lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công shop showroom trọn gói, uy tín.

    Chọn không gian mở trong thiết kế phòng vé

    Thay cho ngày xưa người ta chọn thiết kế không gian nội thất phòng vé với rất nhiều quầy kệ, trưng bày được càng nhiều mặt hàng lên quầy kệ là càng tốt thì bây giờ chủ đầu tư không còn thích việc đó nữa.
    Thay vào đó những thiết kế không gian mở với ít kệ bố trí mặt hàng. Thiết kế không gian với cửa kính, tường lát kính thông thoáng, sang trọng luôn được lòng người tiêu dùng.
    Lý do là, vì dần theo thời hiện đại khách hàng đã không còn giữ quan điểm mua hàng. Họ thích chọn những phòng vé sang trọng với bố trí không gian mở mang đến sự thoáng đáng tối đa. Có thể nói là do cuộc sống phát triển hiện đại nên người mua sản phẩm cũng mệt mỏi với các không gian nội thất chật chội, tù túng và các cách trưng bày được xem là lỗi thời.

    Ưu điểm của việc ứng dụng không gian xanh vào thiết kế thi công phòng vé

    Không gian xanh như là 1 phương thuốc bổ dành cho mắt và tinh thần của con người. Có rất nhiều minh chứng khoa học rằng khi mà một người căng thẳng, mệt mỏi chỉ cần thấy được màu xanh cây lá thì thị giác sẽ giảm bớt đi căng thẳng và tinh thần của mỗi người như được thỏi mái hơn.
    Cũng chính vì lẻ đó mà rất nhiều chủ phòng vé: quán café, văn phòng cũng như các phòng vé đã cố gắng và vận hành rất thành công không gian xanh vào thi công không gian, tạo ra sự thư giản, cảm giác thoải mái cho người mua sản phẩm khách đến mua hàng.

    Sự góp mặt của tông màu chủ đạo là điểm cộng cho thiết kế phòng vé máy bay

    Màu chính kết hợp phong cách thiết kế và thi công nội thất là điểm cộng cho phòng vé của bạn, giúp khách hàng ghi nhớ phòng vé của bạn và dễ nhận diện thương hiệu mà bạn đang xây dựng.
    Do vậy bạn hãy chú ý đến thiết kế thi công làm sao để thống nhất, hãy có bố cục chủ đạo rõ ràng, đừng thiết kế và thi công nội thất không gian phòng vé với những khối màu rời rạc đến nhàm chán.

    Thiết kế và thi công ánh sáng linh hoạt trong phòng vé máy bay

    Bên cạnh những điều cần chú ý khi thiết kế và thi công nội thất hệ thống ánh sáng cho phòng vé như: kết hợp ánh sáng phù hợp với đồ nội thất, thương hiệu và sản phẩm, các mẹo chiếu sáng như: chiếu sáng các gì phòng vé muốn người tiêu dùng nhìn thấy, hay ánh sáng ảnh hưởng đến nhiệt độ và không khí trong phòng vé, nhấn mạnh hàng hóa nổi bật,…
    Hôm nay tôi mong muốn mang đến cho bạn một chú ý nhỏ đó là khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng bạn hãy chú ý thiết kế nội thất hệ thống ánh sáng linh hoạt giữa ngày và đêm cũng như giữa những mùa trong măm. Tính toán kĩ lưỡng ngay lúc này sẽ cho bạn có được 1 không gian phòng vé luôn linh hoạt và mới mẻ.

    [​IMG]

    [FONT=arial, sans-serif]- Công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất kinhnghiemthietke
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 606/46/15 Quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Website: https://kinhnghiemthietke.com/
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này