Bộ nguồn màn hình led là gì

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 28/5/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED là gì? Màn hình led là hệ thống điện tử có khả năng hiển thị hình ảnh tĩnh hoặc động. Khác với các loại màn hình led hiển thị khác, màn hình led hiển thị hình bảng phương thức trực tiếp thông qua các bóng đèn led.
    Màn hình led cỡ lớn có cấu tạo từ nhiều linh kiện điện tử khác nhau. Như module led. nguồn led. hệ thống điều khiển, cabinet, …. Trong bài viết này hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách lựa chọn bộ nguồn của màn hình led. Đây là yếu tố tac động trực tiếp đến khả năng hiển thị của màn hình hiển thị.
    Lựa chọn bộ nguồn màn hình LED là gì?
    Đầu tiên, nhận biết chất lượng bộ nguồn của màn hình LED, bạn chỉ cần xem qua một vài điểm là có thể biết được.
    1. Nhìn vào hiệu quả cao. Hiệu suất cao của bộ nguồn màn hình LED là giá trị chỉ thị quan trọng nhất. Bộ nguồn hiệu suất cao có tỷ lệ chuyển đổi động năng cao, không chỉ phù hợp với các quy định về bảo vệ môi trường và xanh mà còn có thể tiết kiệm điện cho khách hàng và tiết kiệm chi phí.
    2. Nhìn vào công nghệ xử lý. Một nhà sản xuất tốt thì công nghệ gia công cũng rất gọn gàng, có thể đảm bảo độ đồng đều cho số lượng sản phẩm lớn. Một nhà sản xuất vô trách nhiệm, thứ tự của nguồn điện, bề mặt thiếc và các thành phần sẽ không bao giờ tốt.
    “ Cách lựa chọn màn hình led như thế nào? Màn hình led dánh giá là sản phẩm có ứng dụng bậc nhất hiện nay trên thị trường màn hình hiển thị. So sánh với các sản phẩm khác màn hình led có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đa dạng, âm thanh bắt mắt, khả năng bảo vệ cao,… Ứng dụng màn hình led cũng rất phong phú như màn hình led sân khấu, màn hình led phòng họp, màn hình led trung tâm thương mai,…”
    Thứ hai, nó phụ thuộc vào việc lựa chọn nguồn cung cấp điện cho màn hình LED là một vấn đề chung?
    Từ góc độ sử dụng, để tăng tuổi thọ của nguồn điện tốt hơn, người ta đề xuất áp dụng mô hình có định mức công suất cao hơn 30%. Ví dụ, nếu hệ thống yêu cầu nguồn điện 100W, thì nên chọn kiểu máy có công suất cao hơn 130W, và như vậy có thể tăng tuổi thọ của nguồn điện một cách hợp lý.
    Về tản nhiệt, phải xem xét nhiệt độ làm việc của bộ nguồn, có lắp thêm thiết bị làm mát phụ hay không và phải giảm công suất của bộ nguồn khi nhiệt độ môi trường quá cao.
    Về mặt bảo vệ, bộ nguồn với nhiều chức năng khác nhau được lựa chọn tùy theo lĩnh vực ứng dụng, chẳng hạn như các chức năng bảo trì: bảo trì quá áp, bảo vệ quá nhiệt và bảo trì quá tải.
    Màn hình led luôn đem đến cho doanh nghiệp những lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiêp. Nếu bạn có nhu cầu về một sản phẩm màn hình led sử dụng trong các hoạt động của doan nghiệp thì màn hình led sẽ là một lựa chọn hợp lý.
    - Thu hút người xem
    - Truyền tải thông điệp rõ ràng sinh động
    - Nội dung hiển thị nhanh chống
    - Khả năng bảo vệ tốt
    - Khả năng tùy chỉnh sản phẩm cao.
    Tìm hiểu: Bảng báo giá màn hình led
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này