Trang trí tranh ảnh nên đi kèm với những khung tranh có màu sắc hài hòa

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi thanhthang, 19/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    0
    Tùy vào khoảng không nhà tương tự như chủ đề cùng với nội dung bức hình mà chúng ta dùng những khung tranh TPHCM dị biệt với phong cách ví dụ như mới, cổ điển hay mới lạ. Đối với khung ảnh cần có sự kết hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn ghẽ và ngăn nắp hơn.

    Với khung ảnh treo tường, người dùng thường dùng với cỡ lớn để có thể treo những bức ảnh của gia đình, bạn bè để ngắm nhìn hằng ngày. hoặc bức ảnh cưới của những cặp vợ chồng trẻ để lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của khi mới cưới.

    Đối với khung ảnh để bàn thì thường có kích cỡ nhỏ để có thể ăn nhập với diện tích mặt bàn. Khung ảnh để bàn có thể để ở bàn làm việc hay tủ đầu giường. Với kích tấc nhỏ gọn, có thể để ở bất cứ đâu nên khung ảnh để bàn thường được dùng nhiều, có thể làm quà tặng.

    Đối với mua khung tranh ở đâu cần có sự kết hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn ghẽ và ngăn nắp hơn.

    [​IMG]

    thường nhật với suy nghĩ của chúng ta, khung đồng hồ đã mang ý nghĩa trang hoàng, chính vì vậy không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang hoàng thường đi kèm với khung tranh ảnh. Đôi khi những chiếc khung tranh được tô điểm thêm bằng những phụ kiện sẽ nổi trội hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn. giờ, nhu cầu mua khung tranh hoặc khung ảnh treo tranh trang hoàng nội thất của các gia đình, nhà hàng, khách sạn càng ngày càng tăng, nhất là vào dịp lễ, đây cũng là một món quà để mừng thọ ông bà ba má hay làm quà tặng sinh nhật bạn bè.

    Với những ngôi nhà mang tính cổ điển thì bạn nên chọn những bức tranh treo tường hoặc khung tranh đồng hồ hoặc mỹ thuật tranh gỗ treo phòng khách khổ lớn mang tính nghệ thuật và những bức tranh được ghép từ nhiều mảnh như: Tranh treo tường 1 tấm, tranh treo tường 2 tấm, tranh treo tường 4 tấm, tranh treo tường 3 tấm, , tranh treo tường 5 tấm, bạn không nên treo quá nhiều tranh mà cần quan yếu nhất vẫn là tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    [​IMG]

    Tranh mỹ thuật là dòng tranh phổ biến nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, trước hết bạn cần phải có kiến thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo léo... Và khâu rút cuộc của tác phẩm là bạn cần chọn một khung tranh nghệ thuật đẹp. hiệp với tông nền, cũng như tôn nên vẻ đẹp của bức tranh. Bạn sẽ có rất nhiều khung tranh đẹp để tuyển lựa với giá hợp lý.

    Tham khảo thêm khung tranh nghệ thuật

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này