Ưu điểm màn hình hội trường

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 11/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Tại sao nhiều doanh nghiệp lại sử dụng lựa chọn màn hình led P4 cho các hoạt động sang trọng của doanh nghiệp như cuộc họp, hội thảo, trung tâm thương mại, ….

    Màn hình led P4 có khoảng cách điểm ảnh 4mm, mật độ điêm ảnh cao, chất lượng hình ảnh tốt,,...xem thêm: màn hình led giá rẻ. Những nguyên do gì khiến màn hình led trở nên được ưa chuộng đến vậy.


    Sức mạnh sản phẩm màn hình LED P4 trong nhà

    Màn hình LED P4 hình ảnh mượt mà v[​IMG] à rõ ràng; vi deo hình sống động và đa dạng; lưu thông phát video, biểu cảm, không có điểm sáng, không có màn hình hoa, không có điểm chết, độ sáng cao, phân rã ánh sáng thấp, tuổi thọ cao và chất lượng tốt.

    Màn hình hiển thị LED full color trong nhà hiển thị ổn định và đáng tin cậy, khả năng chống nhiễu mạnh, hoạt động liên tục trong hơn 72 giờ, lập kế hoạch giao diện hoạt động của phần mềm hệ điều hành rất nhân văn, dễ vận hành.

    P4 trong nhà màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc vật liệu sản xuất cho các sản phẩm, toàn bộ quá trình kiểm soát từ nghiên cứu và phát triển đến sản xuất, vào an toàn chất lượng sản phẩm;

    Màn hình hiển thị LED toàn màu LED trong nhà P4 được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo quy mô lớn, tài chính, xe lửa, hàng không dân dụng, sân vận động, khách sạn, hội trường, rạp chiếu phim, nhà ga, bệnh viện, sân khấu, phòng thu, phòng tiệc, thuế, trung tâm mua sắm, giám sát điều, hôn nhân, phòng họp, hôn nhân

    Một số thông số kỹ thuật

    Công nghệ led: SMD

    Kich thước bóng đèn: smd2121 Khoảng cách pixel: 4mm

    Màu sắc phát sáng của pixel: 1R1G1B

    Mật độ điểm ảnh: 62.500 điểm / ô vuông

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình led, chúng tôi luôn mong muốn có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất và giá thành sản phẩm có chất lượng cao.

    Để hiêu thêm về lĩnh vực liên quan đến màn hình led, bạn có thể đọc thêm bài viết: cung cấp màn hình led

    Những yêu cầu khi lựa chọn màn hình led

    - Xác định mục tiêu sử dụng mục tiêu sử dụng màn hình led( với mỗi mục tiêu khác nhau sẽ có các loại sản phẩm màn hình led riêng( màn hình led hiển thị văn bản, màn hình led hiển thị bảng biểu đồ, màn hình led hiển thị video)\

    - Môi trường hoạt động: mội trường hoạt động có 2 loại màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Hệ thống bảo vệ màn hình led ngoài trời tốt hơn, tuy nhiên về hình ảnh thi màn hình led trong nhà lại tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này