Tư vấn các sản phẩm vape hỗ trợ cai thuốc lá giá rẻ tại quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi sunholdings, 2/11/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    978
    Đã được thích:
    0
    Trong tính huống xuất tinh sớm, bởi vì hóa chất trong thuốc lá làm giảm lưu lượng máu, giảm cảm giác trong dương vật, gây ra bệnh tim mạch và thiếu sức chịu đựng. Tất cả những yếu tố này cùng nhau dẫn đến việc giảm khả năng của nam giới, gây ra xuất tinh sớm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về phòng chống tác hại của thuốc lá tại https://dancingjuices.com/aspire-gotek-s-review/
    Tình trạng thường liên quan đến đàn ông lớn tuổi là giảm ham muốn, xuất tinh sớm lại khá phổ biến ở những người đàn ông trẻ tuổi nghiện thuốc lá.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về phòng chống tác hại của thuốc lá tại https://dancingjuices.com/

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, nghiên cứu được tiến hành tại Đại học Arizona cho thấy hút thuốc trực tiếp ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, sức chịu đựng và sức hấp dẫn của giới tính. Và đó không phải là tất cả, một nghiên cứu khác được tiến hành tại Đại học Kentucky cũng cho thấy rằng những người hút thuốc có mong muốn sinh hoạt tình dục thấp hơn so với người không hút thuốc.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về phòng chống tác hại của thuốc lá tại https://dancingjuices.com/review-moti-play-x-pod-kit/
    Nếu bạn cảm thấy khó khăn để duy trì sự cương cứng muộn, thì việc hút thuốc của bạn có thể là nguyên nhân gây ra. Theo một bài báo được công bố bởi NHS về mối liên hệ giữa hút thuốc và rối loạn cương dương thì hút thuốc dẫn đến sự co thắt mạch máu trực tiếp dẫn đến việc không có khả năng duy trì cương cứng (vì hút thuốc làm giảm lượng máu chảy vào dương vật). Các hóa chất có trong thuốc lá cũng làm thay đổi cách các mạch máu xung quanh dương vật của bạn nở rộng và các hóa chất đó có thể tạo ra các khối nghẽn trong động mạch làm giảm lượng máu chảy vào dương vật khi có kích thích. Hơn nữa, nicotine được biết là ảnh hưởng trực tiếp đến các mạch máu cung cấp dương vật, khiến bạn khó có thể cương cứng và duy trì lâu sự cương cứng đó.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này