Tổng quan xe VinFast Fadil

Thảo luận trong 'Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 24/1/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Tổng Quan VinFast FADIL 2021

    Xe VinFast Fadil có lẽ là mẫu xe ô tô cỡ nhỏ được mong đợi nhất tại Việt Nam lúc này bởi đây là cái xe căn bản chuyên dụng cho đủ nhu cầu “che nắng, che mưa”.

    Và vừa qua, Vinfast Fadil đã hé lộ những thông số khoa học từ động cơ tới nội thất khá ấn tượng.

    [​IMG]

    Cùng mang 2 loại xe ‘anh em’ cùng nhà khác là LUX A2.0 và SA2.0, VinFast Fadil 2020 đã chính thức ra mắt người dùng trong nước tại công viên hợp nhất vào ngày 20/11 vừa qua.

    Được tăng trưởng dựa trên loại Opel Karl Rock và khoa học chuyển nhượng lại trong khoảng GM, VinFast Fadil 2020 sở hữu kiểu dáng hiện đại, theo đúng khuynh hướng toàn cầu nhưng vẫn sở hữu nét đặc biệt ‘dân tộc’ của riêng mình.

    Đây cũng là lần trước tiên dòng xe hạng A của VinFast được giới thiệu tới công chúng.

    Theo Phân tích, ngoại thất của Fadil khá tương đồng với mẫu Opel Karl Rock. Không những thế, chúng ta vẫn với thể nhìn thấy nét đặc trưng riêng của VinFast trong ngoài mặt của Fadil, đặc biệt là phần đầu xe.

    VinFast Fadil được vật dụng đèn pha halogen kết hợp cộng đèn chạy ban ngày LED trên bản cao cấp và đèn chạy ban ngày halogen trên bản cơ sở. Tạo hình chữ V dáng bộ ăn sâu vào lưới tản nhiệt có tuyến phố ngang lượn sóng. Đèn sương mù dạng tròn nằm ở vị trí sát phía dưới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thân xe VinFast Fadil khá đơn giản sở hữu gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sấy, tay nắm cửa cộng tông màu thân xe, bộ mâm hợp kim nhôm 5 chấu kép 15 inch đi kèm lốp 185/55R15.


    Kích thước dài x rộng x cao của VinFast Fadil tuần tự là 3.676 x 1.632 x 1.495 mm cùng chiều dài hạ tầng 2.385 mm.

    [​IMG]

    Xe với cụm đèn hậu LED trên bản cao cấp và halogen trên bản cơ sở vật chất mang tạo hình chữ C quay vào trong, logo nhãn hàng nằm chính giữa cửa cốp sau và đèn báo phanh tích hợp có cánh lướt gió trên cao.

    Ngoại hình đuôi xe tương đối vểnh và mang đa dạng tiết bằng nhựa. Vị trí đặt biển số nằm ở vị trí hơi cao.

    Nội thất VinFast FADIL 2021

    [​IMG]

    Không gian nội thất của Fadil mang kiểu dáng hơi đẹp mắt và đặc thù là sở hữu màn hình cảm ứng trọng điểm lên đến 7 inch trên phiên bản cao cấp.

    Các ghế ngồi đều được bọc da cho cả 2 phiên bản và chỉnh cơ. Hệ thống âm thanh 6 loa và kết nối bluetooth cũng là trang bị chung.

    [​IMG]

    Khoang nội thất của dòng ô tô mới VinFast Fadil chỉ với 2 tông màu đen/xám chủ đạo. Tại buổi ra mắt, quý khách không được chạm vào xe hoặc mở cửa để xem chi tiết hoặc ngồi thử. Tuy nhiên, có thể thấy xe được thiết bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím chức năng và logo chữ V nằm giữa.

    Phiên bản Fadil cao cấp có màn hình điều khiển trọng tâm nằm trên bảng táp lô và cửa gió điều hòa liền kề phía dưới. Tiếp đấy là 3 nút điều chỉnh vật lý được xếp thẳng hàng và công nghệ. Trong khi ấy, phiên bản Fadil hạ tầng chỉ với 1 loạt những nút điều khiển vật lý phía trước.

    Vận Hành VinFast FADIL 2021

    [​IMG]

    Về vận hành, Fadil được VinFast ưu ái thiết bị khối động cơ 1.4L mạnh mẽ nhất trong tầng lớp. Nhưng không vì thế mà động cơ sẽ tiêu tốn đa dạng nhiên liệu hơn.

    Theo ban bố từ nhà cung cấp, lượng lãng phí nhiên liệu chỉ rơi vào 5.85L/100km, 1 Con số ấn tượng so với khối động cơ mạnh mẽ của Fadil.

    [​IMG]

    Quay về khối động cơ 1.4L của Fadil, động cơ sản sinh ra sức suất lên tới 98HP/6,200rpm và Mô men xoắn cực đại 128Nm/4,400rpm.

    Tương tự khối động cơ 1.4L của Fadil vẫn đủ “khả năng” để vượt qua những chiếc xe container trên xa lộ 1 cách dễ dàng dù chở đủ 4 người to và 1 con trẻ.

    An Toàn VinFast FADIL 2021

    Về các vật dụng an toàn, khó có các chiếc xe nào trong phân khúc mang thể vượt qua được cái xe em út trong gia đình nhà VinFast. Sau đây là bảng so sánh hệ thống an toàn của VinFast Fadil so mang những dòng xe trong cộng phân khúc hạng A.

    Đồng thời, vào ngày 23/10/2019, công ty Nhận định an toàn Đông Nam Á (ASEAN NCAP) đã trao chứng nhận an toàn đạt 4 sao an toàn cho loại xe Fadil của VinFast. Như vậy, tính tới thời điểm ngày nay, sở hữu thể nói loại xe VinFast Fadil là mẫu xe nhỏ an toàn nhất trong tầng lớp mang phổ quát vật dụng an toàn chủ động cho loại xe.

    Ngoài các vật dụng tiêu chuẩn như ABS và TCS thì Fadil còn được đồ vật Hệ thống phân bổ lực phanh EBD, thăng bằng điện tử ESC, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dóc HSA và Hệ thống tương trợ chống lật ROM.

    Các thiết bị như vậy chỉ thường bắt gặp trên các mẫu xe tầng lớp hạng C hiện đại. Như vậy, mang thể thấy rằng VinFast muốn mang lại người Việt không chỉ là 1 dòng xe “che nắng, che mưa” mà còn là 1 loại xe “bình dân” nhưng vẫn vật dụng đông đảo tính năng an toàn, không khác gì những xe ở tầng lớp cao hơn.

    >>>>> Tìm hiểu thêm : dailyauto.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này