Thiết kế chung cư diện tích hẹp Aeros

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 28/11/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Các căn phòng chung cư nhỏ đang trở thành sự chọn cho các gia đình đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ. Vì thế, những tòa nhà chung cư xây dựng lên ngày càng nhiều.
    Việc trang trí bên trong nhà chung cư mini cũng hơi khó khăn bởi điểm hạn chế chật hẹp của không gian của nó.
    Mẹo lắp đặt bố cục nội thất chung cư nhỏ
    [​IMG]
    trang trí bên trong chung cư nhỏ​
    1.Lựa chọn nội thất đa năng
    Với Các không gian diện tích diện tích nhỏ như không gian diện tích chung cư nhỏ thì việc lựa dùng nội thất đa năng là điều thiết yếu và vô cùng hiệu quả, vừa xinh xắn lại vừa khắc phục diện tích. Những sản phẩm bên trong đa năng được thiết kế chi tiết và quá phù hợp, giá thành cũng vừa phải.
    2. Dùng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và nội thất
    Khi áp dụng màu sắc tươi sáng cho bên trong không gian diện tích sẽ tạo nên sự thoải mái và rộng rãi hơn. Các sắc màu được ưu tiên dùng trong diện tích chung cư mini thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Dùng nhiều gương
    Gương chính là sự lựa tối ưu giúp nới rộng diện tích cho những không gian chật hẹp. Bởi vậy, việc dùng gương trong trang trí nội thất chung cư mini là rất cần thiết. Bạn có thể tận dụng nhiều gương hơn cho không gian phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa sang trọng vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Lựa phong cách tạo nên sự khác biệt
    Nếu khống chế diện tích của Những nhà chung cư hẹp là diện tích nhỏ khó khăn trong việc thiết kế, cũng như sắp xếp bên trong thì một biện pháp rất ưu việt để tạo lợi thế cho Các căn hộ này chính là việc thiết kế bên trong, với sự ấn tượng mới lạ, tạo nên độc đáo. Chính sự độc đáo của không gian sẽ cuốn hút sự chú ý của con người mà quên đi sự chật chội của nó.
    5.Sử dụng kệ chia không gian diện tích để tạo khối cho không gian
    Không nên sai lầm nghĩ rằng diện tích nhỏ thì không cần chia không gian diện tích, hoặc chia diện tích sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Những gì Quí khách nghĩ. Việc dùng Các nội thất dạng kệ nhằm mục đích chia không gian diện tích cũng là biện pháp hiệu quả cho không gian diện tích chung cư mini giúp không gian trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Sử dụng Những bức tranh đẹp mắt sinh động
    Để tạo nên sự dễ chịu hơn cho không gian diện tích cũng như tăng thêm vẻ thu hút cho nhà chung cư nhỏ. Quí khách có thể áp dụng thêm những bức tranh tường, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Các bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là giải pháp tuyệt vời cho không gian chung cư nhỏ, nhất là Các gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Tông màu tươi sáng cho bên trong chung cư nhỏ
    Ngoài ra, đối với lắp đặt bố cục bên trong nhà diện tích nhỏ, Quí khách cần tận dụng tối đa nơi để cất trữ đồ đạt trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể vận dụng một số ngăn này để cất đồ chưa dùng, hay để một số hàng vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Bạn cũng có thể lắp đặt bố cục một không gian tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho không gian diện tích nhà Bạn với các tấm rèm nhè nhẹ bên khung cửa sổ, hoặc có thể dùng chúng làm tấm che ngăn giữa nơi tiếp khách và phòng ăn liên thông. Bài trí thêm tranh mĩ thuật hay vẽ tranh tường giúp thiết kế nội thất chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một số bí quyêt nhỏ trên đây của bên trong Aeros, sẽ giúp Quí vị có ý tưởng lắp đặt bố cục bên trong nhà chung cư mini của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Quí vị còn lo lắng hay muốn được giải đáp từ các nhà trang trí chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn lòng giúp Quí vị. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này