Siêu phẩm cho phái đẹp ngón tay silicon như thật siêu rung móc sưởi ấm

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 23/10/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    677
    Đã được thích:
    0
    Khúc dạo đầu có vai trò hết sức quan yếu trong mỗi cuộc mưa mây, nó phá vỡ sự đơn điệu trong lối sống thường ngày, khêu gợi ham muốn dục tình dẫn lối cho tình yêu và hạ màn bằng sự hài hòa của hai cá thể. nên chi cần sáng tạo thêm những điều mới lạ như ngón tay silicon siêu mềm, có thể bổ sung một tí lãng mạn hoặc nghịch ngợm nếu bạn muốn tùy khẩu vị “yêu” của đôi bạn để nhập cuộc tốt hơn, màn dạo đầu rét mướt khích thì cuộc “yêu” mới được trọn vẹn đủ đầy, để cả chàng và nàng đều oằn mình với những cơn phê.
    [​IMG]
    Cảm giác quá đã và độc đáo ở chỗ ngón tay độn được thiết kế với kích tấc bằng với kích tấc dương vật giả có rung của đàn ông, lên khi nó di chuyển hay rung móc bên trong âm đạo tạo cảm giác sung sướng và âm ỉ nhiều hơn rất nhiều nếu chỉ là ngón tay bình thường. Việc nó chạm thẳng tới thành âm đạo tạo lên những đợt sóng ngầm rung lắc mạnh mẽ khiến "cô bé" gần như phải "gào khóc". Những lằn vân được thiết kế cực kỳ tường tận cho tới độ mềm mại đích thực khiến người chơi chạm tới phải thốt lên" quá thật" từ màu sắc cho tới cách mà nó "làm tình".

    Bạn có thực sự giật mình khi món đồ chơi " Siêu Phẩm Ngón Tay Silicon Mềm Mịn Như Thật - Siêu Rung , Móc , Sưởi Ấm Cực Sướng " lại giống thật đến vậy không? Không nhưng thiết kế giống thật tới từng đường vân tay cho tới hoa tay mà ngay cả cách nó rung lên như kiểu móc ấy cũng khiến cho người dùng cảm giác sung sướng tới đê mê. Nó được ví giống như ngón tày thần kỳ của các mày râu đang ve vuốt hay kiểu móc cua trong lỗ khiến cho âm đạo của chị em phải ướt nhẹp vì SƯỚNG.

    chẳng những thế " Siêu Phẩm Ngón Tay Silicon Mềm Mịn Như Thật - Siêu Rung , Móc , Sưởi Ấm Cực Sướng " cho bạn chạm tới độ ấm nóng thực thụ giống với nhiệt độ ấm nóng của cơ thể khiến nó càng trở lên chân thật. Cách làm tình của nó chắc hẳn chẳng có món đồ chơi nào có thể so sánh bằng nên nó trở lên vô cùng "thần linh" và HOT nhất trên thị trường sextoy hiện thời. Các nhà sáng chế cũng cực kỳ sáng tạo khi thiết kế ra món đồ chơi vừa sáng dạ lại cực kỳ hiện đại khi nó có thể dùng nguồn điện sạc đi sạc lại với cách tùng tiệm tối đa chi phí mua pin thay thế hàng ngày. Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn cho khu vực âm đạo chị em có thể cùng ngón tay thần kỳ đi tới đỉnh viên mãn tiệt nhất.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này