Nước đông trùng hạ thảo Thiên Phúc - thực phẩm "vàng" chăm sóc sức khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe & Làm đẹp' bắt đầu bởi haligroup, 29/10/21.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nấm đông trùng hạ thảo với hồng sâm và tổ yến, collagen,... Nước Đông Trùng Hạ Thảo Banikha hỗ trợ hồi phục nhanh chóng cho cơ thể đang bị suy nhược, tăng cường và nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm da hồng hào sáng mịn.
    [​IMG]
    Vài nét về đông trùng hạ thảo Thiên Phúc dạng nước Banikha

    Được nghiên cứu từ Dự Án Nghiên Cứu Khoa Học Công Nghệ Cấp Quốc Gia của Dược thảo Thiên Phúc ra đời sản phẩm Nước uống đông trùng hạ thảo Banikha.

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo Banikha(Bách niên khang)

    Trước khi được đưa ra thị trường tất cả sản phẩm, dòng sản phẩm luôn khẳng định chất lượng bằng những kiểm tra khắt khe nhất thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Kết tinh từ các loại thảo dược quý hiếm: đông trùng hạ thảo, hồng sâm, tổ yến,... Gói gọn trong chai 50ml.
    Công dụng nổi bật của siêu phẩm Nước đông trùng hạ thảo Banikha

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha là sản phẩm vừa có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe vừa có công dụng làm đẹp tuyệt vời.

    Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng

    Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa cơ thể.

    Giúp làm làm đẹp da.
    Nguyên liệu của chính của Nước đông trùng hạ thảo Banikha

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha được chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis extract): 200mg (tương đương Nấm đông trùng hạ thảo 2000mg), Collagen peptide: 1000mg, Tổ yến: 15mg, Chiết xuất hồng sâm (Radix ginseng rubra extract): 15mg. Phụ liệu: Đường Saccarose, nước tinh khiết vừa đủ 50ml.

    Được sản xuất trong quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu, không hóa chất, an toàn khi dùng trong thời gian dài.
    Cách sử dụng Nước đông trùng hạ thảo Banikha đem lại hiệu quả nhất

    Người bình thường nên dùng 1-2 chai nước Đông Trùng Hạ Thảo Banikha/ 1 ngày.

    Với người có bệnh lý nên dùng nước đông trùng hạ thảo Banikha như người bình thường, và nên kết hợp với các dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên phẩm (như nhộng đông trùng, quả thể đông trùng sấy lạnh hoặc sấy nóng) của Thiên Phúc để giúp tăng cường hiệu quả phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả tốt nhất nên tham khảo ý kiến của chuyên gia.

    Lộ trình sử dụng: Nên dùng liên tục từ 1-3 tháng, để đạt hiệu quả cao nhất là khi dùng tiếp tục sau 3 tháng nếu có điều kiện.
    Lý do nên mua nước đông trùng hạ thảo Banikha tại Hali Group:

    Nếu bạn đã lựa chọn mua nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc chính hãng, giá của sản phẩm ở mọi nơi đều niêm yết bằng nhau. Mặc dù vậy, công ty Hali Group luôn là đơn vị được tin tưởng hàng đầu vì những lý do dưới đây:
    1. Để bạn yên tâm mua được nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc chính hãng, chúng tôi kèm theo sản phẩm phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Tư vấn viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Trong suốt thời gian bạn sử dụng nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc, chuyên viên của chúng tôi luôn tư vấn tận tâm. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc sao cho phù hợp nhất
    3. Hali Group luôn có chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Đội ngũ shiper của Hali Group luôn ship sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có thể vận chuyển nhanh chóng thông qua các đơn vị uy tín trên cả nước
    Khách hàng của chúng tôi luôn được kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Những sản phẩm mà Hali Group cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là nơi được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Với những nổ lực không ngừng, công ty Hali Group chúng tôi đã đạt được một số thành tích dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này