Những điều cần biết Điều hòa Mitsubishi 8871

Thảo luận trong 'Tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh' bắt đầu bởi baothegioiphunu, 21/5/18.

  1. baothegioiphunu

    baothegioiphunu Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế tinh tế, hiện đại
    [​IMG]
    Điều hòa Mitsubishi 8871 BTU Electric MS-HM25VA có thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã cùng đường nét hiện đại, sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng của bạn.
    >>>> Top 5 mẫu điều hòa inverter cho phòng 15m2 bán chạy nhất 2 tháng đầu năm 2018
    Công suất làm lạnh 8871 BTU
    Điều hòa Mitsubishi Electric đạt công suất làm lạnh 8871 BTU, vì vậy máy rất phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 m2 trở xuống.
    Chế độ Econo Cool
    [​IMG]
    Tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, chính vì vậy mà nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo cảm giác mát lạnh như bình thường giúp bạn tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
    Chế độ làm lạnh nhanh tức thì
    [​IMG]
    Điều hòa được trang bị chế độ làm lạnh nhanh tức thì, vì vậy máy sẽ vận hành để đạt được năng suất tối đa, chỉ trong vòng vài phút sau khi khởi động máy, máy sẽ nhanh chóng làm mát cả không gian phòng của bạn, đem đến sự thoải mái dễ chịu vô cùng.
    Cảm biến I Feel
    [​IMG]
    Điều hòa Mitsubishi với hệ thống kiểm soát Fuzzy Logic “I Feel” tự động điều chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng. Không chỉ thế, nhiệt độ đã chọn sẽ được lưu trong bộ nhớ và tự động phát lại mỗi khi bạn vận hành điều hòa.
    Màng lọc Enzyme
    [​IMG]
    Màng lọc Enzyme có khả năng giữ lại các tác nhân gây hại rồi sau đó phân hủy chúng bằng những enzyme xanh, đem đến luồng không khí trong lành cho căn phòng của bạn.
    Làm lạnh nhanh Powerful Cool
    [​IMG]
    Nhờ được trang bị thêm công nghệ Power Cool, điều hòa đã giúp tăng tốc độ quạt tối đa lên 10% khi kích hoạt, giúp bạn tận hưởng một không gian mát lạnh một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện cho máy.
    Hiện nay Dientudienlanhvn.vn là nhà phân phối các sản phẩm điều hòa Mitsubishi chính hãng với giá tốt nhất tại Hà Nội.Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt,bảo dưỡng và sửa điều hòa tại hà nội với giá cả ưu đãi.

    Tư vấn miễn phí :0964.190.323
     
    Đang tải...
: điều hòa

Chia sẻ trang này