Nên sử dụng hệ thống máy làm mát nào cho nhà xưởng?

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 23/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống máy làm cho mát không khí mini là gì ?

    Với thời tiết nắng nóng và tính chất khiến cho việc phân xưởng, nhà máy, nông trại thường xuyên khói bụi việc sử dụng máy khiến mát là một trong những biện pháp giúp kiểm soát an ninh sức khỏe người lao động, cán bộ viên chức. Máy làm mát công nghiệp sẽ giữ cho môi trường làm cho việc luôn được thông thoáng, mát mẻ.
    Hệ thống máy làm mát không khí mini cho nhà xưởng bao gồm các bộ phận sau: máy làm mát, vật dụng hạ nhiệt nước, hệ thống trục đường ống, miệng gió, bồn làm cho lạnh nước, kênh sản xuất nước.

    [​IMG]
    Cơ chế hoạt động của hệ thống máy làm cho mát công nghiệp

    • Máy khiến cho mát công nghiệp hay còn gọi là quạt hơi nước công nghiệp, máy khiến mát không khí mini có nhiệm vụ khiến cho mát nước để phục vụ sự chênh lệch nhiệt độ giữa không khí bên ngoài và nước bên trong để diễn ra công đoạn luận bàn nhiệt. Không khí được đàm đạo nhiệt với nước tạo tấm làm cho mát Cooling Pad để bớt nhiệt độ.
    • đồ vật bớt nhiệt nước, bồn khiến cho lạnh nước có nhiệm vụ khiến cho mát nước ở mức ổn định. Nhiệt độ của nước sẽ quyết định tới hiệu quả làm mát không khí.
    • Còn kênh cung cấp nước có nhiệm vụ chuyển động nước đồng đều tại các tấm làm cho mát Cooling Pad để khiến mát không khí hot được hút từ bên ngoài vào.
    • Hệ thống đường ống có chức năng là kênh cung ứng gió, vận chuyển không khí lạnh tới nơi cần làm cho mát trong hệ thống máy làm mát không khí mini. Không khí sau khi được bớt nóng độ sẽ được cung cấp đều và rộng khắp.
    • mồm gió là bộ phận đón nguồn không khí đã được khiến cho mát và đi lại ra không gian nhà xưởng.
    Nhìn chung, hệ thống máy làm mát công nghiệp bằng khá nước Daikio San/Makano có thể giảm nhiệt độ từ 5-7 độ C, lúc nhiệt độ bên ngoài càng cao thì khả năng bớt nóng độ càng cao.
    Máy làm cho mát không khí mini công nghiệp có phổ quát điểm cộng nổi bật và khắc phục được nhiều yếu điểm của điều hòa không khí như sau:

    • Tiết kiệm điện lên tới 80% so với hệ thống điều hòa không khí.
    • giảm nhiệt bên trong nhà xưởng đảm bảo nhiệt độ ở mức ổn định lý tưởng đạt từ 28 ± 2°C.
    Ví dụ: khi nhiệt độ bên ngoài là 35 độ C, độ ẩm khoảng 55% thì nhiệt độ không khí tại mồm gió là 28 độ C, nhiệt độ trong xưởng là khoảng 30 độ C, mức chênh lệch nhiệt độ là 5 độ C. Lúc nhiệt độ 38 độ C, độ ẩm 45% thì nhiệt độ trong xưởng khoảng 30-31 độ C. Lúc này mức chênh lệch nhiệt độ bên ngoài và bên trong là 7-8 độ C.
    • Hệ thống máy làm mát công nghiệp tiếng ồn to dưới 78 dB đảm bảo không gây ảnh hưởng, gián đoạn công tác.
    • khiến cho mát áp suất dương: đảm bảo oxy được sản xuất đầy đủ 100%. Bên cạnh đó, còn ngăn dự phòng bụi bẩn và đẩy bụi ra ngoài duyệt y tấm lọc được kiểu dáng dày.
    • Máy không phun sương li ti nên không làm cho ảnh hưởng tới các vật dụng điện cũng như việc đọng nước gây hư hại máy móc. Luồng không khí thăng bằng luôn giúp đảm bảo sức khỏe nhân công.
    [​IMG]
    lựa chọn hệ thống máy khiến cho mát công nghiệp thích hợp

    Hệ thống máy khiến cho mát không khí mini có 2 cái là làm mát toàn bộ và làm cho mát cục bộ. Khi công ty có nhu cầu lắp đặt sẽ được chủ thầu giải đáp cụ thể dùng loại phù hợp với tính chất nhà xưởng.
    • Máy khiến cho mát công nghiệp toàn bộ: Là chọn lọc làm mát hết toàn bộ khu vực nhà xưởng, nơi có phổ quát công nhân khiến cho việc như xưởng may, xưởng giày, xưởng đóng gói bánh kẹo, thực phẩm…
    • Máy làm mát công nghiệp cục bộ: những nhà xưởng có máy móc hoạt động ở nhiệt độ cao sắp đặt cách thức xa nhau, nảy sinh lượng nhiệt to thì nên khiến mát cục bộ để tiết kiệm giá thành lắp đặt và vận hành. Lúc này, kênh phân phối gió chỉ đưa khí mát đến vị trí người lao động làm việc đảm bảo nơi làm việc luôn được mát mẻ.
    Tham khảo thêm: http://quathutcongnghiepvina.com/tam-lam-mat-cooling-pad.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này