Nệm Liên Á - Siêu Thị Nệm

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi pqmseo, 17/1/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Cách đây một thời gian cô bạn thân mình sắp kết hôn nên rủ mình đi mua nệm sắm sửa cho ngôi nhà mới. Vốn chưa đi mua nệm bao giờ nên mình rất ngạc nhiên khi thấy trên thị trường có rất nhiều loại nệm. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ về nệm cao su Liên Á để mọi người tham khảo nhé.


    [​IMG]
    1.Những ưu điểm và nhược điểm của Nệm cao su Liên Á

    Nệm Cao su Liên Á là một trong những sản phẩm “made in Việt Nam” tiêu biểu và được xuất khẩu hơn 34 quốc gia trên thế giới. Trong đó thị trường xuất khẩu chủ yếu của Liên Á gồm Mỹ, Canada, Đức, Hà Lan, Australia, New Zealand, Arab Saudi, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… Nhờ chất lượng sản phẩm tốt nên nệm Liên Á được người dân các nước này vô cùng yêu thích.

    Nệm cao su Liên Á được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn

    Ưu điểm


    • Nệm cao su Liên Á được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên an toàn với sức khỏe.
    • Nệm có có độ đàn hồi cao, độ cứng tối ưu nhờ được cấu trúc một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ tròn giúp bảo vệ cột sống và tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho giấc ngủ con người.
    • Với công nghệ khử mùi hiện đại giúp sản phẩm không có mùi khó chịu, hay gây dị ứng cho người tiêu dùng.
    • Có kích thước đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    Nhược điểm:

    • Do làm từ cao su thiên nhiên nên nệm có khả năng chịu nhiệt kém.
    • Vì có nhiều tính năng vượt trội nên nệm cao su Liên Á có giá thành khá cao.
    Từ đánh giá chung về ưu, nhược điểm của nệm Liên Á giá rẻ các bạn chắc chắn đã có câu trả lời thỏa đáng về chất lượng của nệm rồi đúng không. Với những ưu điểm vượt trội cùng sự đa dạng, nệm Liên Á là một trong những thương hiệu “made in Việt Nam” chất lượng và uy tín, xứng đáng để chúng ta chọn lựa cho gia đình mình dùng lâu dài.

    [​IMG]

    2.Các dòng sản phẩm nệm cao su Liên Á

    • Nệm Cao Su Liên Á Classic
    Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất từ 100% là cao su thiên nhiên không hề sử dụng hóa chất tẩy màu, không có mùi độc hại bảo vệ tuyệt đối sức khỏe con người.

    Với thiết kế đặc biệt ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè nên nệm cao su Liên Á Classic dùng được cả 4 mùa.


    • Nệm Cao Su Liên Á LaDome
    Không chỉ được sản xuất từ 100 % cao su thiên nhiên an toàn với sức khỏe mà đệm Cao Su Liên Á LaDome được thiết kế với cấu trúc đột phá, với những lỗ thông hơi tròn liên kết với nhau..

    • Nệm cao su Liên Á 5 Zone
    Nệm cao su thiên nhiên 5Zone được mệnh danh chiếc nệm “thông minh” bởi thiết kế đột phá có khả năng hiểu rõ từng chuyển động của cơ thể người nằm và tạo ra sự cân bằng tự nhiên phù hợp cho 5 vùng cơ thể như đầu, vai, lưng, mông, chân. Nệm cao su Liên Á Legend

    >> Tham khảo thêm tại nem lien a - Siêu Thị Nệm


    • Nệm Cao Su Liên Á Topper
    Nệm cao su Liên Á Topper có độ dày 2.5cm, 4 góc được bố trí 4 dây thun cao cấp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và cố định vị trí sao cho phù hợp. Bên ngoài nệm được thiết kế một lớp vỏ bọc bằng chất liệu vải của Châu Âu tạo sự sang trọng và đảm bảo lưu thông không khí và thấm hút mồ hôi tốt.

    • Nệm em bé Liên Á Bambino
    Đây là loại đệm thiết kế phù hợp với em bé và trẻ nhỏ. Nệm được thiết kế độ êm tối ưu, nâng đỡ cơ thể bé một cách hợp lý không gây ảnh hưởng đến sự phát triển xương cột sống của bé.

    • Nệm cao su L’A Dome Blue
    Với thiết kế vượt trội nệm cao su L’A Dome Blue có độ dày lên đến 10cm nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu giúp bạn chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Áo nệm được xử lý với công nghệ CoolAdapt, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát hơn vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt, với thiết kế sáng tạo với phần áo nệm có thể tháo rời thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

    • Nệm Cao Su Liên Á LaDome Cool
    Nệm L’A Dome Cool có độ dày 15cm và được làm hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên. Áo nệm sử dụng chất liệu vải MicroModal, kết hợp cùng công nghệ CoolAdapt, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoáng mát. Với thiết kế phần áo nệm có thể tháo rời rất thuận tiện cho việc giặt giũ và làm vệ sinh nệm.

    • Nệm Cao Su Liên Á L’Moda Plus
    Nệm L’ Moda Plus được thiết kế với cấu trúc đa tầng thông minh. Lớp bề mặt nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên dày 2.5cm đạt tiêu chuẩn quốc tế, bên dưới nệm L’Moda Plus được bổ sung thêm lớp PU-HR kết cấu hình trứng, có khả năng tự động điều tiết luồng khí, tạo cảm giác thoáng mát và êm ái hoàn hảo.

    • Nệm Cao Su Liên Á L’Moda
    Đây là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao su cao cấp với thiết kế độc đáo với lớp PU (Polyurethane) cách nhiệt tối ưu đem lại sự thoải mái nhất cho giấc ngủ.


    [​IMG]

    Từ những chia sẻ thực tế trong bài viết trên hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nệm ưng ý nhé.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI


    • Địa chỉ: 267 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Tel: (028) 6685 7079 - 0933 600 099
    • Gmail. [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này