Nc247info tổng hợp: Sao Juventus công khai điều gây chú ý về Mbappe

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tinhay24h, 30/9/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Leandro Paredes rời PSG vào mùa hè này để gia nhập Juventus theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Thỏa thuận trong hợp đồng xuất hiện điều khoản cho phép Juventus mua đứt Paredes với giá 19.5 triệu bảng.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/soi-keo-nha-cai


    Kể từ khi rời sân Công viên các Hoàng tử, Paredes thoải mái và cởi mở chia sẻ về câu chuyện bản thân tại PSG. Một trong những điều tiền vệ sinh năm 1994 chia sẻ liên quan đến Kylian Mbappe. Khi được ESPN Argentina hỏi về mối quan hệ với Mbappe, tân binh Juventus bày tỏ:Đó là lời cảnh báo lớn nhất với tuyển Bỉ lúc này. Hàng công thiếu đi sự sắc bén còn hàng phòng ngự cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Việc họ đánh mất ngôi vị dẫn đầu trên BXH FIFA sau 3,5 năm chỉ ra rằng thầy trò HLV Roberto Martinez không còn là thế lực hàng đầu của bóng đá thế giới. Thử thách chỉ đến sau vòng bảng Những lá thăm may rủi đưa tuyển Bỉ vào một bảng đấu ẩn khá dễ thở. Thầy trò HLV Roberto Martinez ở bảng F cùng với đương kim á quân Croatia, Canada và Morocco. Họ sẽ chỉ gặp khó trước đại diện Nam Âu. Phần còn lại, chỉ cần chơi tập trung, tuyển Bỉ sẽ không khó vượt qua vòng bảng.
    "Tôi không phải là người nói về cậu ấy. Tôi có sự kết nối với những người mà tôi quen biết nhưng những người tôi không có quan hệ cùng, tôi không thể nói với bạn về họ."
    [​IMG]
    Paredes không thân thiết với cựu cầu thủ AS Monaco dù cả hai cùng sử dụng phòng thay đồ trong vòng 3 mùa giải. Lời chia sẻ của ngôi sao Argentina gây chú ý bởi Mbappe là trụ cột tại PSG.
    Nhiều cầu thủ muốn hòa nhập tốt ở CLB cần tạo ra mối quan hệ khăng khít với tiền đạo sinh năm 1998. Điển hình cho điều này là Achraf Hakimi, người luôn tập trung kiến tạo cho Mbappe ghi bàn.
    Mùa giải này, Paredes có dịp đối đầu với Mbappe khi Juventus gặp PSG tại sân Công viên các Hoàng tử. PSG đánh bại Juventus với tỷ số 2-1 ở cuộc đối đầu này.
    Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:55 27/09/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này