Nc247info tổng hợp: Huyền thoại Diego Maradona bất ngờ nhập viện

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tinmoi, 9/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Nhà vô địch World Cup năm 1986 lại khiến các fan hâm mộ của mình cảm thấy lo lắng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-1-1-2-keo-chap-15-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-ruoi


    Giới truyền thông tiết lộ, Diego Maradona vừa được đưa vào bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe chỉ ít ngày sau sinh nhật lần thứ 60 của mình.
    Thời điểm này, huyền thoại của Argentina đang đóng vai trò là thuyền trưởng của Gimnasia y Esgrima. Ngày 22/11 vừa qua, đội bóng của ông đối đầu với Patronato trên sân khách.
    Tuy nhiên, các báo cáo từ Ole cho biết, Diego Maradona không ở lại xem hết trận đấu vì cảm thấy mình không được khỏe.
    Và giờ đây, chiến lược gia sinh năm 1960 đã được chuyển thẳng đến bệnh viện Ipensa ở La Plata, cách thủ đô Buenos Aires khoảng một giờ di chuyển.Williams hiếm khi thực hiện những cú ném xa rổ. Theo thống kê, Williams có tổng cộng 20 cú ném trước Saigon Heat, trong đó có 2 pha bóng được thực hiện bên ngoài vòng 3 điểm.

    Ngoai binh Danang Dragons anh 6 Tuy vậy, giới chuyên môn đánh giá sự xuất hiện của Williamson khiến lối chơi của Dragons trở nên mất cân đối. Nguyễn Văn Hùng và Chris Dierker đều là những cầu thủ chơi gần rổ. Việc có thêm cầu thủ chơi gần rổ như Williamson khiến hệ thống tấn công của Dragons mất cân bằng. Ngoai binh Danang Dragons anh 7 Dù sao Williams cũng mang đến sự tươi mới cho Dragons trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Việc để thua trước Heat, đội có phong độ tốt nhất giải không phải là điều tồi tệ với Dragons.


    Các bác sỹ xác nhận "Cậu bé vàng" không hề có triệu chứng nhiễm COVID-19.
    Đây không phải là lần đầu Maradona gặp những vấn đề về sức khỏe.
    Tháng 1/2019, biểu tượng của xứ Tango từng nhập việc trong tình trạng chảy máu dạ dày. Thậm chí, ông từng được phát hiện đã ngất xỉu trong trận đấu giữa Argentina và Nigeria tại World Cup 2018.
    Ngoài ra, cựu cầu thủ Barcelona từng vướng vào những tệ nạn liên quan đến ma túy, mafia và gái gọi khi còn thi đấu đỉnh cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này