'Nc247info tổng hợp: Hãy mang anh ấy về thay Ole!'

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi Tintuc247, 3/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    919
    Đã được thích:
    0
    Rạng sáng nay, Manchester United đã thua Villarreal ở chung kết Europa League. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu nhưng đại diện nước Anh thua với tỷ số 10-11 trên chấm penalty, qua đó Quỷ đỏ không thể giành danh hiệu sau 4 năm, Ole Gunnar Solskjaer cũng chưa thể có danh hiệu đầu tiên với đội bóng của mình.

    Xem thêm: Hướng dẫn kèo cược phạt góc đầu tiên (First corner) – Kinh nghiệm chơi

    Cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor, cho rằng Solskjaer không đủ năng lực để dẫn dắt Quỷ đỏ, khuyên Man United nên mời những HLV như Zinedine Zidane về làm việc. Zidane vừa chia tay Real Madrid.
    Agbonlahor nói: "Tôi muốn tìm Zidane về làm HLV. Anh ấy sẽ được tôn trọng bởi cả sự nghiệp cầu thủ và HLV. Tôi muốn đưa anh ấy về. Những cầu thủ này cần một HLV như anh ấy."Tình huống xuất phát từ pha lên bóng của Bỉ, tiền đạo Doku thoát xuống bên cánh trái và vượt mặt hậu vệ Giovanni Di Lorenzo của tuyển Italy. Doku sao đó ngã trong vòng 16m50 của tuyển Italy ở phút 45 của trận đấu. Trọng tài cho rằng Lorenzo truy cản trái phép với Doku nên cho Bỉ hưởng quả đá phạt đền. Đảm nhận trọng trách trên chấm trắng, Lukaku dứt điểm chính xác rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho "Quỷ Đỏ".
    [​IMG]
    "Các nhà quản lý lớn đưa ra những quyết định lớn. Bạn biết đấy, HLV lớn sẽ không nghĩ, 'Tôi không muốn làm David de Gea buồn khi thay cậu ấy ra để cho Henderson vào bởi vì những thủ môn như anh ấy có cái tôi lớn'…"
    "Với các đội Manchester United mà tôi từng đối đầu, vị trí thứ hai là không đủ tốt cho họ. Không giành được danh hiệu trong bốn năm là không đủ tốt cho họ. Vị trí thứ hai là không đủ tốt. "
    Hành trình tiến đến chung kết Champions League của Chelsea mùa giải này:
    Thanh Vũ | 21:38 27/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này