Nc247info tổng hợp: 'Đặng Văn Lâm sẽ không về thi đấu ở V.League'

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi tinmoi, 27/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Đặng Văn Lâm từ chối trở lại thi đấu ở V.League dù đang dính vào vụ lùm xùm với CLB Muangthong United.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-debet

    Á quân V.League 2019 vẫn muốn có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm, nhưng trái tim của anh hướng về nơi khác. "Văn Lâm không muốn trở lại thi đấu ở V.League trong lúc này", lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận.
    "Chúng tôi sẵn sàng làm thủ tục để Lâm trở về Việt Nam thi đấu, nhưng cậu ấy muốn chơi bóng ở nước ngoài", vị này nói với Zing.
    [​IMG]
    Văn Lâm sẽ không thi đấu cho CLB Muangthong United và chờ phán quyết của FIFA. Ảnh: MTU.
    Văn Lâm được cho là sắp khoác áo CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. Có thông tin cho rằng Sporting Braga và Dymano Moscow cũng đang theo đuổi thủ môn sinh năm 1993 lùm xùm với đội bóng cũ.
    Chủ tịch của CLB Muangthong United, ông Wilak Lohtong, nói trên trang Thairath: "Chắc chắn không có một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ theo đúng quy trình và chúng tôi kiện Văn Lâm lên FIFA”.
    Đáp trả lại thông tin từ đội bóng, trao đổi với Zing, người đại diện của Văn Lâm - Ông Andrey Grushin chỉ cho biết: "Chúng ta hãy chờ 5 ngày nữa nhé, rồi các bạn sẽ hiểu rõ mọi chuyện. Tôi chẳng biết phải nói gì với họ nữa. Mọi người nên hiểu luật".
    Người đại diện Andrey Grushin và Văn Lâm cho rằng Muangthong vi phạm các quy định tài chính, qua đó cho phép họ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng.
    Trong khi đó, CLB Thái Lan cho rằng Văn Lâm không phục khi phải dự bị cho thủ môn Somporn Yos. Từ đó, anh và người đại diện dựa vào việc giảm lương theo quy định của Thai League để làm lớn chuyện.
    Giữa lùm xùm này, CLB TP.HCM sẵn sàng "giải cứu" Văn Lâm nhưng anh đã từ chối. Đội chủ sân Thống Nhất chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Nguyễn cho mùa giải 2020 với giá 500.000 USD/mùa giải.
    Đó cũng là số tiền dự kiến mà Muangthong United muốn nhận nếu bán được Văn Lâm cho CLB Cerezo Osaka. Đội bóng Thái Lan cho rằng người đại diện của thủ môn đã phá hỏng cuộc đàm phán này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này