Một số lưu ý khi thiết kế spa chuẩn xu hướng

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 3/10/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Cuộc sống được nâng cao, nhu cầu tìm đến và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng được nhiều người quan tâm. Cụ thể như trung tâm dịch vụ spa, làm đẹp. Vì thế, các chủ Spa luôn muốn tìm cách để làm sao thiết kế những nội thất bên trong spa thật ấn tượng, tiện nghi để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng. Bài viết sau sẽ đưa ra một số lưu ý khi thiết kế spa, giúp có được một spa thu hút khách hàng.
    [​IMG]

    Đối tượng khách hàng

    Trước khi thiết kế bất cứ loại hình kinh doanh nào, việc ưu tiên hàng đầu cũng phải nghĩ đến khách hàng để có thể thiết kế nội thất phù hợp với đối tượng mà mình mong muốn. Vậy nên, các chủ đầu tư cần phải xác định phân khúc khách hàng mà mình muốn hướng tới nhất, dựa vào đó sẽ xây dựng quy mô và các loại hình dịch vụ sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng đó nhất.
    Không gian yên tĩnh, tránh tiếng ồn

    Theo những nghiên cứu khoa học thì tiếng ồn luôn có tác động xấu đối với sức khỏe của con người. Hơn nữa tiếng ồn còn hạ thấp chất lượng cuộc sống của chúng ta, nó làm phân tán tư tưởng và giảm hiệu quả lao động. Trong khi đó thiết kế spa hiện đại đang trở thành ngành công nghiệp đặc thù. Khách hàng tìm đến đây để tìm kiếm sự yên tĩnh, thư giãn.
    Chính vì vậy khi thiết kế spa, chúng ta nên lựa chọn những địa điểm thoáng đãng, trong các khu dân cư riêng biệt. Nếu không tìm được địa điểm như vậy thì KTS cần thiết kế khu vực cách âm tốt để tạo không gian yên tĩnh cho khách hàng. Bên cạnh đó thì phòng làm việc của nhân viên cũng cần được lắp tấm cách âm để không gây ảnh hưởng đến khách hàng.
    Tóm lại khi thiết kế spa, KTS cần chú trọng việc xử lý cách âm, tránh được tối đa những tiếng ồn từ bên ngoài. Bên cạnh đó thì chủ đầu tư cũng nên bàn bạc với kiến trúc sư về việc bài trí máy móc làm sao để cách xa khu vực phục vụ khách hàng. Vừa đỡ ồn lại đạt được hiệu quả về thẩm mỹ.

    Concept khi thiết kế spa

    Concept của spa là yếu tố tác động tới cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi tới với spa của bạn. Đây là một trong những điều lưu ý khi thiết kế spa không thể bỏ qua. Việc lên concept thường sẽ phụ thuộc nhiều vào những dịch vụ mà bạn cung cấp nhưng cũng đừng quên tham khảo các mẫu thiết kế đang được ưa chuộng và yêu thích để biết khách hàng thích gì và thiết kế cho phù hợp.

    Concept spa bao gồm những yếu tố về cả màu sắc, ánh sáng, các cách trang trí spa đẹp, nội thất spa,… nếu biết kết hợp một cách hài hoà thì chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.
    Dễ bảo trì

    Một trong những lưu ý quan trọng cần được quan tâm khi thiết kế Spa đó là các vấn đề liên quan đến bảo trì. Thông thường, các Spa đều mất khoảng thời gian bảo trì và sửa chữa hằng năm. Việc này là việc hết sức cần thiết vì nó giúp nâng cấp chất lượng dịch vụ và đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến cho những vị khách hàng thân yêu của Spa. Vì vậy bạn phải tính toán sao cho việc bảo trì sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của Spa và sẽ không mất nhiều thời gian cho công việc này.
    Chống thấm nước

    Phòng tắm: Hệ thống thoát nước phải xử lý tốt, sàn phải chống thấm kỹ. Đây là không gian sẽ có nhiều người sử dụng mỗi ngày, vậy nên KTS buộc phải lưu ý.
    Phòng xông hơi ướt: Căn phòng này sẽ có độ ẩm rất cao nên phải xây dựng hệ thống thoát nước và chống thấm sàn tối ưu. Bên cạnh đó thì chống thấm cho tường và trần cũng được lưu tâm. Khi khách hàng sử dụng máy móc trong phòng sẽ tạo ra rất nhiều hơi nước, kết hợp với nhiệt độ cao sẽ dẫn đến việc trần nhà và tường nhà bị giãn nở, do vậy lên phương án chống thấm tối đa là điều hiển nhiên. Với những chủ đầu tư thiết kế spa tại nhà thì càng phải quan tâm hơn nữa vấn đề chống thấm, bởi lẽ nó ảnh hưởng đến kết cấu tổng thể của cả căn nhà.

    Kết lại

    Hy vọng với thông tin trên có thể giúp cho spa của các bạn cải thiện và thu hút được khách hàng hơn. Nếu các bạn có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế spa uy tín có thể liên hệ với LAMILAN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LAMILAN đã nhanh chóng lấy được sự tin tưởng và những đánh giá cao từ phía khách hàng. ĐẢM BẢO:
    - Không bán thầu
    - Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
    - Kiến trúc sư chuyên nghiệp
    - Công nhân xây dựng lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao
    Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thêm nhiều thắc mắc cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này