Một số điều cần lưu ý khi thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 19/10/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng mua sắm quần áo của con người ngày càng gia tăng, chính vì thế những cửa hàng quần áo mọc lên như nấm. Nhiều người lựa chọn mở shop quần áo nữ làm mô hình kinh doanh. Tuy nhiên làm sao để thiết kế shop quần áo nhỏ đẹp thu hút được khách hàng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
    Một số điều cần lưu ý khi thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp

    Thiết kế phù hợp với sản phẩm kinh doanh

    Cửa hàng quần áo nhưng cũng có rất nhiều dòng nhé: cửa hàng thời trang nữ công sở, thời trang học sinh, sinh viên, thời trang thiết kế,… Mà mỗi một loại cửa hàng, sản phẩm lại nên kết hợp với phong cách thiết kế, trang trí khác nhau.
    Cửa hàng quần áo cho học sinh, sinh viên: Nên theo phong cách trẻ trung hoặc vintage… Tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và trẻ trung, sinh động hơn.
    Cửa hàng thời trang công sở: Nên thiên về hướng sang trọng, thanh lịch hơn, phối hợp màu sắc tinh tế để tạo sự chuyên nghiệp…
    Tùy theo dòng sản phẩm chủ đạo, bạn nên tìm hiểu kỹ phong cách thiết kế, màu sắc phù hợp với sở thích, xu hướng của khách hàng mục tiêu.

    Không gian nhỏ hẹp nhưng không bí bách

    Diện tích nhỏ là một điểm hạn chế lớn khi thiết kế, thi công cửa hàng mini. Nhưng nếu biết cách thiết kế, tối ưu hóa không gian và sử dụng các kệ treo, kệ trang trí thông minh thì một cửa hàng nhỏ hoàn toàn có thể thay đổi đáng nể. Giúp không gian thêm thông thoáng, gọn gàng đặc biệt là tạo thiện cảm, ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân vào.
    Thiết kế màu sơn phù hợp cho không gian cửa hàng

    Để tạo được hiệu ứng sang trọng, tinh tế hoặc đáng yêu thì bạn cần phải chọn màu sắc thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp phù hợp. Bạn muốn xây dựng cửa hàng dành cho bé gái thì nên chọn tông màu tươi tắn, thời trang nữ sinh thì chọn màu trẻ trung, thời trang nữ nhân viên văn phòng thì tông màu trang trọng, nhã nhặn.
    Bố trí ánh sáng phù hợp

    Thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp sử dụng hệ thống đèn vừa đủ thắp sáng không gian. Lắp đặt ánh sáng ở những nơi tập trung nhiều sản phẩm để làm nổi bật lên sản phẩm mà cửa hàng đang kinh doanh.
    Một số mẫu thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp

    Mẫu thiết kế Shop quần áo nữ theo phong cách Hiện Đại

    Những mẫu thiết kế Shop quần áo nữ theo phong cách Hiện Đại được rất nhiều chủ đầu tư và khách hàng yêu thích. Tuy không được bố trí nhiều đồ trang trí hay cầu kỳ trong cách thiết kế nhưng nó lại ghi điểm trong lòng nhiều người bởi cách bày trí đơn giản mà không hề nhàm chán, ngược lại còn rất tinh tế và bắt mắt. Với đặc trưng của phong cách Hiện Đại, các Shop được thiết kế theo phong cách này thường tập trung hướng đến công năng sử dụng nên càng được ưa chuộng khi thiết kế cho những cửa hàng có mặt bằng không quá rộng.
    Mẫu thiết kế Shop quần áo nữ theo phong cách Tối Giản

    Phong cách Minimalism (Tối Giản) là một trong những phong cách thiết kế nội thất Shop được ưa chuộng nhất hiện nay. Tiêu chuẩn của phong cách này chính là tập trung tối giản hóa với triết lý “Less is more”. Vậy nên hầu hết các Shop được thiết kế theo phong cách Tối Giản thường sẽ không thiết kế quá nhiều họa tiết, chi tiết. Khi Shop của bạn được thiết kế theo phong cách Tối Giản sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua sự chặt chẽ về bố cục, tạo nên một không gian kiến trúc thống nhất, gọn gàng và đẹp mắt.
    Mẫu thiết kế Shop quần áo nữ theo phong cách Nhật Bản

    Đây chính là phong cách thiết kế lý tưởng dành cho các Shop có diện tích mặt bằng không quá rộng, quy mô kinh doanh vừa và nhỏ. Hầu hết những cửa hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản sẽ không kết hợp nhiều màu sắc riêng biệt mà chỉ sử dụng tối đa khoảng 3 hoặc 4 màu. Và thường có xu hướng lựa chọn các tông màu trung tính, hoặc những màu sắc đặc trưng của thiên nhiên. Để tạo nên hiệu ứng đánh lừa thị giác, không gian của Shop trở nên thoáng rộng và gần gũi, ấm cúng hơn. Bên cạnh đó, yếu tố ánh sáng cũng cần phải được tận dụng hiệu quả, tương tự như một thành phần trang trí để tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao.
    Kết lại

    Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công shop quần áo Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này