Mới cập nhật Phần mềm SOLIDWORKS 2021

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi MediaViHoth, 25/7/22.

  1. MediaViHoth

    MediaViHoth Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Tại sự kiện 3DEXPERIENCE WORLD đầu năm 2020 đã có những bài giới thiệu trước về những tính năng mới của phần mềm SOLIDWORKS 2021. Và trong tháng 6 này, phiên bản SOLIDWORKS 2021 Beta đã chính thức được ra mắt.
    Sheet metal: thiết kế mặt bích cong – Curved Edge Flange

    Các tính năng của Edge Flange hiện được hỗ trợ trên các cạnh tiếp tuyến không phẳng của một mặt bích cơ sở, Swept hoặc cạnh hiện có.
    [​IMG]

    Silhouette Defeature

    Chức năng hiện có này được mở rộng bao gồm khả năng lưu tập hợp đơn giản hóa làm cấu hình dẫn xuất trong tập hợp hiện có.
    Phần mềm SOLIDWORKS 3D được xem là một trong thành tựu công nghệ của nhân loại thế kỉ XX. Được phát triển bởi tập đoàn Dassault Systemes cùng với hơn 7000 đối tác giải pháp, SOLIDWORKS trở thành một giải pháp mang tính nền tảng trong lĩnh vực 3D công nghiệp và các ngành cần đến hoạt động sáng tạo mô hình hình học. Hãy cùng ViHoth khám phá top 10 tính năng mới nổi bật trong SOLIDWORKS 2021 qua bài viết dưới đây nhé.

    Đăng ký download SOLIDWORKS 2021 bộ cài dùng thử

    [​IMG]
    User Experience trong phần mềm SOLIDWORKS 2021

    Xuất hiện trong SOLIDWORKS 2021 bây giờ sẽ bao gồm một công cụ Chọn màu cho phép người dùng chọn giao diện họ cần từ bất kỳ ứng dụng nào khác. Sau khi chọn, các thuộc tính xuất hiện và mô hình cập nhật ngay lập tức.
    [​IMG]

    Điểm mới trong chia lưới mô phỏng ở phần mềm SOLIDWORKS 2021

    Kết quả chính xác hơn khi sử dụng Lưới không tương thích cho tiếp xúc ngoại quan do sự thay đổi trong chia lưới của tiếp xúc không phẳng (non-planar).
    [​IMG]
    Cải tiến Curvature-Based Mesh dẫn đến Meshing nhanh hơn mà không làm mất kết quả chính xác.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chế độ Detailing trong DRAWINGS SOLIDWORKS 2021

    Các cải tiến cho Detailing Mode giúp có thể chỉnh sửa các kích thước cũ ngoài các kích thước mới được tạo. Detail, Break, and Crop Views cũng có thể được tạo, sửa đổi, di chuyển và có thêm kích thước và chú thích. Cuối cùng, tính năng Hole Callouts sẵn sàng cho cả holes wizard, holes và extruded cuts.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này