máy bơm giếng khoan Hùng Phát thả sâu số 1

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 2/4/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    0
    bơm nước giếng khoan từ lâu đã chẳng còn là một sản phẩm xa lạ với mỗi gia đình. Tuy nhiên làm sao để lựa được một chiếc bơm nước giếng khoan sâu chất lượng nhưng vẫn có chi phí hợp lý là điều mọi người đều mong muốn.

    máy bơm nước hỏa tiễn hiện nay được nhiều hộ gia đình ứng dụng. Không chỉ có những gia đình ở nông thôn mà những hộ gia đình ở thành phố cũng ưa ứng dụng nước giếng khoan. Giếng khoan được xài nhiều do nguồn nước tự nhiên trong lành và giá nước ngày một tăng vì vậy mà nhiều người có xu hướng thích xài nước giếng khoan hơn cả. hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy bơm giếng khoan sâu. các hãng sản xuất bơm nước điện chìm giếng khoan có thể làm tốt kể đến HUPA, DOYIN, Hùng Phát,...
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : bom truc ngang DONGYIN

    các mẫu bơm nước giếng khoan sâu cũng có thể làm tốt chia làm hai mẫu là máy bơm hộ gia đình và bơm nước công nghiệp. Đối với các mẫu giếng khoan gia đình với mục đích dùng trong ít & nhu cầu nước không nhiều. các giếng khoan gia đình thường có nồng độ sâu khoảng 15m - 50m tùy từng vị trí. Còn với những giếng khoan công nghiệp thường có độ sâu từ 50m - 200m. Tùy từng cái giếng khoan như vậy mà ta có thể làm tốt chọn những loại bơm nước giếng khoan sâu khác nhau phù hợp với mục đích & vừa túi tiền.
    [​IMG]
    những cái máy bơm giếng khoan sâu thường được xài có máy bơm được thiết kế đặt trên cạn và cái bơm nước hỏa tiễn được cấu tạo thả chìm. Mỗi cái có một thế mạnh riêng, do đó tùy thuộc vào cái giếng khoan mà bạn sẽ lựa chọn cái máy bơm phù hợp. bơm nước giếng khoan sâu đặt trên cạn sẽ thích hợp với những giếng khoan hộ gia đình có nồng độ sâu vừa phải dưới 40m và lưu lượng nước ít, không có nhu cầu dùng nhiều nước. Mặt khác với các giếng khoan công nghiệp thì hiệu quả nhất bạn nên ứng dụng máy bơm nước thả chìm. Với điểm mạnh là dùng trong lực hút ly tâm nên những chiếc máy bơm thả chìm có độ đẩy nước mạnh & lưu lượng nước bơm lớn. Đồng thời những máy bơm nước thả chìm thường có cấu tạo chuyên dụng cho giếng khoan công nghiệp. Chính vì vậy mà kích thước & nồng độ đẩy nước có thể làm tốt phù hợp hơn với đường kính và nồng độ sâu của giếng. Một chiếc máy bơm nước tốt và chất lượng không đồng nghĩa với việc chiếc máy đó phải có giá rất đắt mà nó chính là sự phù hợp giữa bơm nước khoan giếng sâu với đường kính & nồng độ sâu của giếng khoan công nghiệp. Do đó, khi đi lựa chọn mua máy bơm bạn cần có sự cân nhắc hợp lý để chọn được chiếc máy phù hợp nhất.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bom nuoc hoa tien, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566 – 0917 834 228
    Web site máy bơm nước giếng DY : hupa.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này