Mặt bằng và thiết kế của căn hộ ASIANA CAPELLA QUẬN 6

Thảo luận trong 'Nhà đất & Bất động sản' bắt đầu bởi nanh_bac, 17/11/18.

  1. nanh_bac

    nanh_bac Expired VIP

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ Asiana Capella xây dựng gồm 3 tòa tháp cao 16 tầng, cung cấp hơn 200 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng bố trí từ 1 đến 3 phòng phú giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về nơi cư trú của mình.
    Mặc dù Asiana Capella Quận 6 mới chỉ được cấp phép xây dựng vào tháng 9 năm 2018, thế nhưng lại được giới đầu tư và nhiều khách hàng quan tâm với dự án căn hộ Asiana Capella Phú Lâm.

    [​IMG]
    Tổng thể Chung cư Asiana Capella Trần Văn Kiểu được thiết kế vô cùng độc đáo, phát triển ở phân khúc nhà ở cao cấp và thấu hiểu nhu cầu về nhà ở cũng như nhu cầu về nghệ thuật, do đó chủ đầu tư căn hộ Asiana Capella quận 6 đã đầu tư mạnh vào ngoại hình cho dự án.
    Trong rất nhiều dự án mà tôi có cơ hội để bán, thì dự án này được tôi đánh giá cao không chỉ ở những thiết kế độc đáo của nguyên tòa nhà, mà nó còn là nút giao thông đi vào trung tâm hoặc ra các tỉnh miền Tây
    Asiana Capella sở hữu cho mình lối kiến trúc độc đáo, các mảng xanh được phân bổ hợp lý, khuôn viên cây xanh được thiết kế phù hợp giúp điều hòa không khí trong khu vực mang lại cho dân cư khoảng không gian trong lành đầy thư giãn. Phần lớn các căn hộ Asiana Capella đều có view hướng hồ hoặc đài phun nước, nội thất thông minh tối giản vừa tiết kiệm diện tích nhưng cũng không kém phần tiện nghi, sang trọng sẽ mang đến sự hài hòa cho không gian sống.
    Với phương thức thanh toán căn hộ Asiana Capella Quận 6 ưu đãi thoải mái chia thành nhiều đợt. Quý khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp Asiana Capella dễ dàng sở hữu ngay căn hộ yêu thích của mình nhưng dòng tài chính vẫn chủ động giữ. Linh hoạt trong kinh doanh. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0909.177.887 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này