Lucky88 tổng hợp: Sao Chelsea: "PSG và Tottenham muốn có tôi"

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi Tintucmoi, 11/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    687
    Đã được thích:
    0
    Dưới thời HLV Thomas Tuchel, có một vài cầu thủ bị HLV Frank Lampard "hắt hủi" đã được trọng dụng trở lại. Điển hình như trường hợp của Antonio Rudiger, người đang đóng một vai trò tương đối quan trọng trong hàng thủ Chelsea.
    Dù vậy, trong thời điểm không được ra sân thường xuyên dưới thời Lampard, Rudiger thừa nhận đã cân nhắc đến việc rời đi. Trước thềm trận lượt về với Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League, trung vệ người Đức chia sẻ:
    "Tôi đã không nghĩ rằng mình sẽ không có mặt trong đội hình dưới thời Lampard."
    Đọc thêm: Chơi cá độ bóng đá hợp pháp
    [​IMG]
    "Tôi đã không lường trước được điều này. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn phải tiếp nhận nó. Đúng thế, có lẽ có hai đội muốn chiêu mộ tôi, và tôi cũng đã xem xét về họ."
    "Thành thật mà nói, đó là PSG và Mourinho. Tôi có hơi buồn vì biết rằng mình sẽ không thường xuyên được ra sân."
    "Sau đó, tôi đã có một cuộc nói chuyện với ban huấn luyện cũ, và tôi bất ngờ được trở lại đội hình nhưng ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi có một vài trận đấu và đã cố gắng trở lại."
    "Trong những trận đấu cuối cùng dưới triều đại của Lampard, tôi đã ra sân. Và bây giờ, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với tôi. Tôi rất vui vì điều đó."
    "Thành thật mà nói, tôi luôn cảm thấy tốt khi góp mặt trong câu lạc bộ này. Họ đối xử tốt với tôi, đặc biệt là ở thượng tầng, từ ban lãnh đạo. Không ai nói với tôi rằng tôi nên ra đi. Frank Lampard cũng vậy, những thương vụ chuyển nhượng liên quan đến tôi đã không xảy ra. Những bản hợp đồng cho mượn cũng không xảy ra."

    Rudiger tỏa sáng trước Leicester
    Huỳnh Phong | 09:14 17/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này