Lucky88 tổng hợp: M.U có thể chứng minh Mourinho đã sai

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi Tintucmoi, 31/12/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    687
    Đã được thích:
    0
    Manchester United không thể lôi kéo Mauricio Pochettino đến câu lạc bộ vào giữa mùa giải, nhưng họ vẫn còn hy vọng với HLV của Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải.
    Đọc thêm: Ti le keo
    Sau quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào Chủ nhật tuần trước, United đã quyết định chọn Ralf Rangnick làm người quản lý tạm thời của họ, đến cuối mùa giải ông sẽ chuyển sang vai trò tư vấn. United giờ đây dường như có một kế hoạch dài hạn. Pochettino được hiểu là rất muốn trở lại Anh vào một thời điểm nào đó, vì sự ngưỡng mộ của ông dành cho câu lạc bộ và đặc biệt là Sir Alex Ferguson.
    [​IMG]
    Pochettino muốn được dẫn dắt Man United.

    Nếu Pochettino rời PSG và gia nhập Man United vào mùa hè, quyết định này có thể gây bất ngờ cho cựu HLV Quỷ đỏ, Jose Mourinho. Đó là bởi vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, người hiện đang làm việc cho gã khổng lồ Ý, AS Roma, đã nhắc tới HLV người Argentina trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào tháng 8.
    Khi đó, Người đặc biệt được phóng viên hỏi rằng liệu ông có hài lòng với công việc kinh doanh mà mình đã tiến hành hay không, và liệu có bất kỳ động thái nào khác có thể xảy ra trước khi thị trường chuyển nhượng đóng lại hay không. Mourinho cho biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, và cho rằng sẽ không có huấn luyện viên nào trên thế giới hài lòng 100% với đội hình của họ, ngoại trừ Pochettino.
    Mourinho muốn nhắc đến mùa hè đáng chú ý của PSG khi họ đưa về những cái tên như Lionel Messi, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Georginio Wijnaldum và Achraf Hakimi để tăng cường đội hình. Cựu huấn luyện viên của United ám chỉ rằng Pochettino, với một đội hình tài năng như vậy, có thể là huấn luyện viên duy nhất hoàn toàn hài lòng với các lựa chọn của mình. Không có gì phải bàn cãi về việc Pochettino sở hữu đội hình hàng đầu thế giới, tuy nhiên nếu ông rời câu lạc bộ và gia nhập United, phát ngôn của Mourinho có thể được coi là rất sai lầm.
    [​IMG]
    Mourinho không nghĩ sẽ có HLV muốn rời đội hình hiện tại của PSG.

    Do sự khao khát đối với Man United, Pochettino hoàn toàn sẵn lòng để lại sau lưng đội hình gồm những Kylian Mbappe, Neymar và Messi. Vì vậy, United có thể tự cho mình là người may mắn nếu cuối cùng họ có được Pochettino, ngay cả khi họ buộc phải đợi chờ.
    Pochettino nói về tin đồn gia nhập M.U:
    Thanh Vũ | 20:41 28/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này