Loay hoay bỏ thuốc, hãy sử dụng ngay vape hàng real giá rẻ ở Q8

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi sunholdings, 15/1/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    978
    Đã được thích:
    0
    Rối loạn cương dương là một bệnh lý xảy ra ở nam giới xuất hiện từ ngàn đời xưa và đang ngày càng phổ biến hiện nay. Bệnh lý này không phải là một bệnh quá nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của nam giới, tuy nhiên nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như bản lĩnh và niềm tin của người đàn ông.
    Nghiên cứu tìm hiểu tác động của việc hút thuốc đối với khả năng cương cứng của người đàn ông đã được báo cáo tại Hội nghị thường niên của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ được tổ chức tại Miami cho thấy:
    Khắc phục các bệnh do thuốc lá với vape của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/lost-vape-centaurus-q80-pod-mod-review/

    Rối loạn cương dương được định nghĩa như là một tình trạng dương vật không cương hoặc không cương cứng đủ và kéo dài đủ để quan hệ tình dục.

    Khắc phục các bệnh do thuốc lá với vape của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/uwell-sculptor-pod-kit-11w-review/


    “Hút thuốc và rối loạn chức năng cương dương có mối quan hệ trực tiếp với nhau. Hút thuốc lá làm tăng sự tích tụ mảng bám trong động mạch, được gọi là xơ vữa động mạch. Các mảng bám cản trở lưu lượng máu qua các mạch máu và gây ra một loạt các vấn đề về tuần hoàn trên toàn cơ thể, chẳng hạn như rối loạn cương dương.”
    Khắc phục các bệnh do thuốc lá với vape của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/review-dovpo-venus-nano-pod-kit/[​IMG]

    Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã thu thập số liệu trên 4.764 người đàn ông tại Trung Quốc có trung bình 47 tuổi, các thông tin thu thập gồm tình trạng sức khỏe, tiền sử hút thuốc và chất lượng quan hệ tình dục hiện tại.Những người đàn ông hút hơn 20 điếu thuốc mỗi ngày có nguy cơ rối loạn cương dương cao hơn 60% so với những người đàn ông không bao giờ hút thuốc.
    15% những người hút thuốc trong quá khứ và hiện tại đã từng có triệu chứng của rối loạn cương dương.
    Trong số những người đàn ông chưa bao giờ hút thuốc, 12% có vấn đề cương dương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này