Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 21/3/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    0
    Đặc điểm pod
    Có thể sạc lại,chỉnh gió thoáng hoặc bí

    • Kích thước :24mm * 24mm * 110mm
    • Dung lượng pin : 650mAh
    • Kiểu sạc : Sạc Type-C
    • Chế độ đầu ra : 12W
    • Chất liệu :PC + ABS
    • Điện trở :1Ω MESH Coil
    • Nicotine :50mg / 30mg
    • Dung tích : 12ml
    • Số hơi: 4000 hơi
    • Số vị: 10 vị
      Bánh mứt phô mai
      Chanh mân xôi
      dâu dưa hấu
      Dâu kiwi lựu
      Dâu Lạnh
      Dâu tây mix
      mân xôi đen
      Nho
      Vải Lạnh
      Xoài Lạnh
    Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi mặc dù không được quảng bá rầm rộ như các dòng sản phẩm của thương hiệu Aspire hay Nevoks nhưng thiết bị hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn không kém phần thú vị dành cho Vaper. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một vài điểm nổi bật của thiết bị này nhé.
    Sơ lược về Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi.

    1.1. Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi là gì?

    Lio Bar là cây pod dùng 1 lần mới toanh của thương hiệu IJOY. Thiết bị được hỗ trợ buồng chứa 12ml tinh dầu và mesh coil 1 ohm cho ra nhiều khói, đẩy mạnh lượng nicotine mang đến hương vị thơm ngon. Giới hạn hút lên đến 4000 hơi, một con số khá lớn phù hợp với nhiều anh em chơi khói. Bên cạnh đó, thiết bị còn đáp ứng cho người hút hai kiểu hút là MTL và DTL. Để máy hoạt động với công suất mạnh mẽ và giữ nguyên đến hơi hút cuối cùng, hãng đã trang bị thêm cho máy viên pin lớn với dung lượng 650mah. Bằng việc tích hợp sạc, anh em hoàn toàn sử dụng được tối đa lượng tinh dầu bên trong. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của máy.
    [​IMG]
    Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi​


    1.2. Thông số kỹ thuật của Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi.

    Kích thước: 24mmx24mmx110mm.
    Chất liệu: PC + ABS.
    Dung lượng pin: 650 mAh.
    Kiểu sạc: Cổng Type-C.
    Chế độ đầu ra: 12W.
    Điện trở: 1 Ohm Mesh Coil.
    Nồng độ Nicotine: 3%.
    Dung tích: 12ML.
    Số lượng hơi: 4000 Hơi.
    Bảng vị: 25 hương vị tinh dầu.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật của Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi​


    Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi giá bao nhiêu?

    Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi có giới hạn hút khá lớn. Số lượng hơi hút này có thể đáp ứng được cho những tín đồ chơi khói xuyên suốt 1 tuần hoặc thậm chí lâu hơn tùy vào tần suất sử dụng ít hay nhiều. Có thể thấy, nếu đã là Pod 1 lần được cài đặt sẵn nhiều hơi hút thì giá của em này sẽ tầm 250.000 VNĐ trở lên. Lio Bar pod 1 lần hiện đang được bán với mức giá khá ưu đãi tại Torai9 Vape Store. Chỉ với 300.000 VNĐ là anh em đã sở hữu thiết bị chất lượng của nhà IJOY. Đến ngay cửa hàng hôm nay để nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi mua thiết bị. Với mức giá này sở hữu được cây Pod 4000 hơi thật sự là quá hời cho anh em.
    [​IMG]
    Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi có giá hợp lý​


    Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi có bao nhiêu vị?

    Lio Bar pod 1 lần mang đến cho người dùng 25 hương vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. IJOY đã tinh ý và cho ra mắt nhiều hương vị để đa dạng sự lựa chọn cho người dùng cũng như tha hồ thay đổi hương vị mà không bị ngán khi vaping. Từng hương vị đều được hãng pha chế rất tỉ mỉ, kiểm duyệt kỹ lưỡng để đảm bảo độ chính xác cao và sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Lio Bar pod 1 lần còn được tích hợp công nghệ coil lưới độc quyền, hoàn toàn mới cho hương vị thêm phần hoàn hảo.
    Bảng vị của Lio Bar pod 1 lần chủ yếu được chiết xuất từ trái cây nguyên chất đảm bảo mang lại cho người dùng những hơi hút chất lượng nhất. Mỗi hương vị sẽ được ra mắt với một màu sắc riêng biệt, tương tự với màu của trái cây để anh em dễ nhận diện và tìm mua.
    Bộ sưu tập hương vị của Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi bao gồm 3 nhóm:
    Hương trái cây: Chanh dây, Vải lạnh, Cam xoài dưa hấu, Dứa dừa, Dâu chuối lạnh, Dâu tổng hợp, Dâu tằm, Dâu tây lạnh, Bạc hà, Dâu dưa hấu, Dâu kiwi lạnh, Việt quất lạnh, Mâm xôi lạnh, Trái cây tổng hợp, Nho lạnh, Xoài lạnh, Dưa hấu lạnh.
    Nước trái cây, giải khát: Nước ép táo, Cola ice, Soda dâu, Tăng lực, Cocktail Dâu.
    Hương kẹo: Kẹo chanh lạnh, Kẹo cầu vồng, Kẹo dưa hấu.
    [​IMG]
    Bảng vị​


    Hướng dẫn sử dụng Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi đúng cách.

    Hút Pod đúng cách không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị, đảm bảo an toàn mà còn giúp anh em trải nghiệm được những hương vị và làn khói như mong muốn. Cách hút Pod đúng cách như sau:
    Anh em chỉ cần đưa lên miệng và hút như sử dụng vape hay các thiết bị truyền thống vì đa số Pod có cơ chế tự đốt khi anh em hút vào. Với một số loại khác, trước khi tiến hành hút, anh em cần ấn vào nút duy nhất có sẵn trên thiết bị để kích hoạt cơ chế đốt ở bên trong. Dù là loại nào thì cách sử dụng của Pod 1 lần đều vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Anh em có thể dễ dàng thành thạo ngay lần đầu sử dụng.
    Với những anh em nào mới bắt đầu hút nên cần lưu ý các điểm sau:
    Không ép và siết khói như khi hút thuốc lá truyền thống.
    Không được nhấn nút trước khi hút, chỉ nên nhấn lúc vaping bởi hành động này sẽ làm cháy bông và coil dẫn đến tình trạng khét, gây sặc khi vaping.
    Không nên hút quá yếu. Tốt nhất, anh em nên hút một hơi nhanh và mạnh từ 2 đến 4 giây. Sau khi đã quen dần với việc hút thuốc lá điện tử, anh em có thể thử trick khói để tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn.

    1. Cửa hàng bán Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi chính hãng.
    Hiện sản phẩm Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ là hấp dẫn tại cửa hàng Torai9 Vape Store trong thời điểm đầu năm 2023 này. Nếu như anh em đang tìm kiếm một thiết bị chơi khói chất lượng, mang lại trải nghiệm thú vị thì Lio Bar 4000 là lựa chọn khá tuyệt vời.
    Anh em có thể lựa chọn mua online hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng Torai9 Vape Store. Chúng tôi hỗ trợ ship hàng tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Torai9 Vape Store mang đến đa dạng sự lựa chọn với nhiều thiết bị chơi khói chất lượng. Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp tinh dầu và phụ kiện đi kèm chính hãng. Để tiện hơn trong việc mua hàng trực tuyến cũng như trực tiếp, Torai9 Vape Store gửi đến bạn thông tin liên hệ để được hỗ trợ, tư vấn ngay lập tức bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
    Thông tin liên hệ Torai9 Vape Store:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Mở cửa: 8 giờ đến 22 giờ (cả tuần).
    Hotline: 0948.550.841.
    Trên đây là những thông tin về Lio Bar pod 1 lần 4000 hơi cho anh em tham khảo. Torai9 Vape Store là địa điểm chuyên cung cấp thuốc lá điện tử chính hãng, giá rẻ tại TPHCM. Anh em có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại website của chúng tôi. Liên lạc ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này