Liệu trình cai thuốc hiệu quả ngay lập tức với Vapevietnam giá rẻ Q3

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 2/12/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,033
    Đã được thích:
    0
    Tạo cho bản thân luôn bận rộn: Giữ cho miệng của bạn bận rộn: Nhai một thanh kẹo cao su, cắn hạt bí, hạt hướng dương… thay vì hút thuốc. Luôn có kẹo cao su bên mình và uống nhiều nước hơn.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc nhanh nhất Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/vape-pod-da-qua-su-dung-co-nen-mua-lai-khong/
    Suy nghĩ về lý do thôi thúc bạn bỏ thuốc lá: Viết ra giấy hay ghi chú vào điện thoại những lý do thôi thúc bạn bỏ thuốc lá. Mở nó ra xem thường xuyên và luôn tự nhắc nhở bản thân tại sao bạn muốn bỏ thuốc lá mỗi khi bắt đầu cơn thèm thuốc lá. Đây có thể là một động lực mạnh mẽ để giữ cho bạn không hút thuốc lá trở lại.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc nhanh nhất Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/ambtiion-mods-amazier-mtl-rta-dang-cap-sang-tao/
    [​IMG]
    Làm việc gì khác: Khi một cơn thèm thuốc ập đến, không ngồi hoặc nằm quá lâu mà nên đi làm việc khác như đánh răng, đi bộ hoặc nói chuyện với người thân hay nhẩm bài thơ, bài hát mình yêu thích… Chỉ cần thay đổi thói quen của bạn có thể giúp bạn rũ bỏ cảm giác thèm hút thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc nhanh nhất Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/so-soul-y8000-trai-nghiem-vaping-cuc-cuon/
    Tập thể dục: Đi dạo hoặc đi lên xuống cầu thang một vài lần. Hoạt động thể chất, ngay cả trong những đợt ngắn, có thể giúp bạn tăng cường năng lượng của bạn đánh bại cơn thèm thuốc.

    Hít thở chậm, sâu: Khi có cơn thèm thuốc bạn hãy hít qua mũi và thở ra bằng miệng. Lặp lại điều này 10 lần hoặc cho đến khi bạn cảm thấy thư giãn hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này