Giới thiệu một số loại tem chống giả thông dụng trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 3/10/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Có phải bạn đang muốn tìm hiểu tem chống hàng giả là gì? Tem chống giả có những loại tem nào thông dụng trên thị trường hiện nay?

    Trong số các giải pháp chống hàng giả, hàng nhái thì phương án dùng tem chống giả vẫn được coi là giải pháp hữu hiệu nhất. Vậy bạn cần lựa chọn những loại tem chống giả như thế nào cho phù hợp với nhu cầu của mình? Để có câu trả lời, mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.


    [​IMG]

    >> Có thể quan tâm tại: https://innhanhshd.com/services/in-tem-chong-gia-hologram/


    I. Tem chống hàng giả là gì?


    1. Khám niệm về tem chống giả


    Tem chống giả là một loại tem được thiết kế bằng những công nghệ đặc biệt. Loại tem này được tích hợp những tính năng chuyên dụng để chống hàng giả một cách trực tiếp và hiệu quả nhất.


    Dựa trên định nghĩa về tem chống hàng giả vừa nêu, thì chúng ta có thể

    phân chia tem chống giả ra làm một số chủng loại cơ bản như sau:


    • Loại tem chống giả, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chính hàng. Loại tem chống giả này thường được gọi là tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc sản phẩm (QR Code).
    • Loại tem chống sản phẩm làm nhái, làm giả. Đây là loại tem được tích hợp những công nghệ, thiết kế đặc biệt để chống lại các nguy cơ có thể bị làm nhái lại mẫu mã của hàng chính hãng. Loại tem chống giả này thường được tích hợp hai công nghệ là: Công nghệ kết hợp nước và phát sáng hoặc công nghệ điện tử thông minh SMS.

    2. So sánh tem chống giả của SHD và thị trường:


    So với tem nhãn thông thường thì tem chống hàng giả có những điểm khác biệt nổi bật sau đây:


    • Tem nhãn thông thường chỉ được sản xuất với một vài dấu hiệu nhận biết đơn giản. Giúp cho người tiêu dùng có thể nắm bắt được thông tin về sản phẩm một cách trực quan. Nhưng do các loại tem nhãn thông thường có thiết kế đơn giản nên khả năng chống làm giả của nó là không có. Trong khi đó, tem chống giả có khả năng chống làm giả, làm nhái gần như tuyệt đối.
    • Ngoài ra, tem nhãn cũng không có chức năng giúp cho nhà sản xuất có thể quản lý và hệ thống hóa các sản phẩm của mình như một số loại tem chống hàng giả cao cấp.

    II. Giới thiệu một số loại tem chống giả thông dụng trên thị trường hiện nay



    [​IMG]


    >> Xem thêm tại:https://innhanhshd.com/services/in-tem-phu-san-pham/


    Các loại mẫu tem chống hàng giả hiện nay


    Trên thị trường hiện nay, đang lưu hành rất nhiều loại tem chống giả khác nhau, phổ biến nhất là các mẫu tem chống giả sau đây:


    1. Tem Hologram:


    Tem chống giả Hologram được sản xuất dựa trên công nghệ ghi hình 3D. Nhờ được sản xuất theo kỹ thuật ghi hình 3D nền tem chống giả Hologram có màu sắc đặc biệt là 7 màu quang phổ của ánh sáng trắng. Đây là đặc điểm khiến cho tem Hologram có khả năng chống làm giả rất cao.


    2. Tem chống giả điện tử (hay còn gọi là tem chống hàng giả SMS):


    Tem chống giả SMS được in trên chất liệu decal vỡ và chỉ dùng được một lần. Một chiếc tem chống giả điện tử được cấu thành từ 3 phần chính: mã an ninh; hướng dẫn nhắn tin; thông tin doanh nghiệp. Do có thiết kế phức tạp, nên khả năng bị làm giả của tem SMS là rất thấp.


    3. Tem truy xuất nguồn gốc:


    Đây là một loại tem chống giả được thiết kế đặc biệt bằng những mã QR code. Do đó, người tiêu dùng có thể sử dụng những phần mềm quét mã qr trên điện thoại thông minh như: Barcode Generator, QuickMark QR Code Reader, để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm và nhận diện được hàng chính hãng.


    4. Tem QR Code:


    Tem QR Code có những điểm tương đồng với tem truy xuất nguồn gốc hàng hóa ở chỗ là cả hai loại tem chống giả này đều được thiết kế đặc biệt bằng những mã QR code. Tuy nhiên, tem QR Code có khác biệt là thông qua mã QR code, không chỉ người tiêu dùng có thể nhận biết được sản phẩm chính hãng, mà ngay cả doanh nghiệp cũng có thể khẳng định được thương hiệu của mình, quản lý được hàng hóa của mình một cách hiệu quả hơn.

    5. Tem chống giả bộ Công An:


    Loại tem chống giả này được trung tâm KTTLNV của bộ Công An thiết kế, tích hợp công nghệ QR code. Loại tem chống hàng giả bộ Công An được đánh giá cao bởi chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng.

    [​IMG]

    6. Tem chống giả kết hợp đa công nghệ:


    Đây được xem là loại tem chống giả hiện đại, có chất lượng cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Những mẫu tem kết hợp đa công nghệ hội tụ đầy đủ các tính năng chống giả của các loại tem khác. Đặc biệt là tem chống giả đa công nghệ được trang bị công nghệ điện tử SMS. Khiến cho hàng hóa chính hãng luôn được bảo vệ tuyệt đối và không thể bị làm giả, làm nhái mẫu mã.


    Hiểu được nhu cầu đó, công ty cổ phần kinh doanh thương mại dịch vụ SHD luôn đầu tư và nâng cao chất lượng của khâu phân phối các loại tem chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, phần mềm hỗ trợ hữu ích trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh….. Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, công ty SHD luôn luôn đem đến cho quý khách hàng những giải pháp bảo vệ hàng hóa và thương hiệu hoàn hảo nhất.


    TRỤ SỞ CTY SHD HÀ NÔI


    Địa chỉ: 316 Bắc Cầu, Q.Long Biên, Hà Nội.


    Tel: (024) 3732 6916


    Hotline: 0936 54 11 22


    [email protected]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này