GẠCH MEN GỐM COLOUR – GIẢI PHÁP TRANG TRÍ TỐI ƯU

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 17/6/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    GẠCH MEN GỐM COLOUR – biện pháp trang trí TỐI ƯU

    Để với các không gian với bắt mắt riêng của bạn, ngoài gạch men đẹp, chúng ta cần một tẹo tinh tế của người thợ lúc ốp gạch. Mang bộ sưu tập (BST) gạch men gốm Colour, chỉ một chút thông minh là bạn đã sở hữu các mảng tường ấn tượng vô tiền khoáng hậu.
    Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
    Sản phẩm liên quan: thiết kế spa sang trọng
    Sản phẩm liên quan: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    ko chỉ nổi bật về tone màu, các kiểu ốp gạch đặc biệt đều mang lại không gian độc đáo cho căn phòng:
    • Ốp so le ½ – Gạch ốp được xếp so le chồng lên nhau, cách ốp cổ điển này vẫn rất được ưa chuộng ngày nay, giúp mở mang ko gian, phù hợp sở hữu nhà tắm, gian bếp.
    • Ốp xương cá 45 độ – những viên gạch được xếp chéo tạo ra bức tường hình ziczac lạ mắt, phù hợp sở hữu ko gian phòng khách, tạo nên ý tưởng riêng của gia chủ.
    • Ốp thẳng hàng 90 độ – Xếp gạch thẳng và chồng lên nhau, tạo cảm giác mảng tường cao và thông thoáng hơn.
    • Ốp trang hoàng hình bậc thang – Gạch men gốm Colour được xếp theo hình bậc thang lôi kéo và lạ mắt, tạo điểm đặc sắc cho ko gian thiết kế.
    bên cạnh đó, Colour còn tạo ra các mảng tường trang trí lạ mắt, xen lẫn những trục đường ron cuốn hút, mạnh mẽ theo phương thẳng đứng hay gấp khúc đa dạng.
    Mảng tường phòng khách được ốp gạch theo phong cách cổ điển với những viên gạch xếp chồng lên nhau qua góc nghiêng 45 độ tạo nên bố cục mạnh mẽ.
    Gạch Colour gam màu trung tính, xanh đậm phối hợp gạch nền hoa văn đơn giản, vách kính chan chứa ánh sáng mang đến vẻ đẹp đầy nhựa sống cho không gian phòng tắm.
    Sở dĩ BST Colour – Sắc Màu thời trang được các kiến trúc sư và gia chủ Tìm hiểu cao vì ngoài ưu điểm thu hút về màu sắc, cái gạch này còn sở hữu sự nhiều về lớp men phủ bề mặt gốm men bóng và men mờ.
    Đối với các không gian cần hiệu ứng ánh sáng, tương phản bạn mang thể chọn những dòng gạch men bóng. Sự phối hợp ánh sáng khi không và ánh sáng đèn màu sẽ tạo nên ko gian sang trọng, đương đại. Mặt khác nhờ bề mặt gạch phủ men bóng nên Colour dễ vệ sinh. Sở hữu các ko gian đòi hỏi sự tây riêng, pha chút nhẹ nhàng, đề cao cảm giác an toàn, bạn với thể chọn gạch Colour men mờ, bề mặt men mờ sẽ tránh trầy xước cho mảng tường của bạn.
    với những ưu điểm đặc sắc như trên, tùy theo thị hiếu và đặc tính của căn phòng mà bạn sở hữu thể chọn gạch men bóng hoặc gạch men mờ, cộng sở hữu những sắc màu thích hợp sở hữu concept bề ngoài. Sự rộng rãi về màu sắc, phối hợp cộng bề mặt men phủ giúp tô thêm điểm nhấn cho không gian, cùng lúc gia tăng sự chọn lọc về vật liệu trang hoàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này