Dứt điểm hôi miệng do thuốc lá với vape giá rẻ Q8

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi sunholdings, 13/2/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    978
    Đã được thích:
    0
    Dị tật ở khoang miệng như: hở hàm ếch cũng sẽ tạo môi trường thích hợp cho vi khuẩn phát triển và khiến cho hơi thở có mùi khó chịu, gây hôi miệng.
    Trẻ nhỏ cũng sẽ là đối tượng bị hôi miệng nếu có dị tật ở đường thở. Đó có thể là mảnh đồ chơi, thức ăn kẹt ở mũi.
    Xem thêm các sản phẩm ở Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/veiik-micko-luxury-900-puffs-pod-1-lan-dung/

    Những người hút thuốc lá, thuốc lào thường xuyên sẽ dẫn đến khô miệng và có mùi khó chịu. Việc hút thuốc lá cũng sẽ khiến bạn dễ mắc các bệnh về nha chu, làm tăng khả năng hôi miệng. Người bị viêm mũi, viêm họng. Những bệnh lý nhiễm trùng ở mũi như viêm xoang là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng hôi miệng. Những người bị nhiễm trùng đường hô hấp.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm ở Dancingjuices tại vapeshop giá rẻ.


    Nếu những dị vật này không được lấy ra kịp thời không chỉ gây tình trạng nghiêm trọng về hơi thở mà còn gây cản trở đến đường thở của trẻ.
    Theo thống kê có đến 10% những trường hợp hôi miệng nặng không phải do nguyên nhân từ miệng mà do từ những bệnh lý khác như: ung thư, rối loạn chuyển hóa. Đây là những bệnh có thể sản sinh ra các mùi đặc trưng từ đó dẫn đến tình trạng hôi miệng.
    Xem thêm các sản phẩm ở Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/daze-egge-3000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/

    Bệnh tiểu đường, suy thận, suy gan là nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi tanh. Trào ngược dạ dày thực quản. Bên cạnh đó, việc người bệnh sử dụng các sản phẩm thuốc điều trị cao huyết áp, tâm thần, tiết niệu cũng có thể gián tiếp gây ra tình trạng hôi miệng hoặc làm tình trạng này trở nên nặng nề hơn. Nguyên nhân được cho là chúng làm miệng trở nên khô và sự chuyển hóa trong cơ thể tạo thành các hợp chất gây có mùi khó chịu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này