Dịch vụ marketing online tốt nhất mùa dịch uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi seoquockhanh, 13/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,124
    Đã được thích:
    0
    Tuy nhiên, những mẫu viết quảng cáo ấn tượng cần phải cân bằng được cả hai yếu tố, phản ứng của người dùng và thông điệp của quảng cáo, bởi bạn chắc chắn sẽ không muốn những gì mình sáng tạo ra lại tác động tiêu cực tới khách hàng. Thay vào đó, hãy tập trung giúp họ giải quyết khó khăn hay sự sợ hãi trước mắt.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-ho-chi-minh-top-google/

    Trong khi một số người dùng cố gắng tìm cách giải quyết cho vấn đề của mình thì những người khác lại chỉ đơn giản là lướt web để tìm kiếm thông tin hoặc để khám phá xem liệu có giải pháp hoặc dịch vụ nào có sẵn để mình sử dụng hay không mà thôi.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-ho-chi-minh-gia-re/

    Đối với những đối tượng độc giả này, bạn cần phải thúc đẩy hành động hay nói cách khác là tác động vào tâm lý của họ. Lý do rất đơn giản, không ai quyết định chỉ dựa vào suy nghĩ logic, họ bị tác động bởi tâm lý, tình cảm rất nhiều. Nếu một ai đó đọc quảng cáo và có phản ứng mạnh mẽ (cho dù đó là thích thú, sợ hãi, tức giận, hay thậm chí là khinh bỉ), họ cũng sẽ click vào để xem chi tiết hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-ho-chi-minh-top-1/


    Một trong những cách viết bài quảng cáo bán hàng online hấp dẫn chính là không lãng phí thời gian chỉ để giải thích xem nhãn hàng của bạn nổi tiếng như thế nào. Thay vào đó, hãy kêu gọi người xem hành động bằng cách cho họ thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ giúp họ cải thiện cuộc sống ra sao.
    [​IMG]
    Quảng cáo của bạn nên được cá thể hóa theo từng đối tượng người xem và bạn phải thể hiện được những lợi ích của nó đối với cuộc sống, công việc của họ. Ví dụ, nếu như bạn muốn quảng cáo về dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ giảm cân vùng bụng chẳng, thì khách hàng sẽ không thực sự quan tâm thương hiệu của bạn là gì hay bạn sử dụng công nghệ hoặc kỹ thuật nào. Cái chính mà họ quan tâm là việc phẫu thuật này có đau hay không, thời gian phục hồi là bao lâu, và có thực sự hiệu quả hay không.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này