Chuyên tư vấn các dự án căn hộ tốt nhất TPHCM ở quận 8

Thảo luận trong 'Biệt thự, liền kề, chia lô' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 10/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều hình thức đầu tư bất động sản khác nhau, rõ ràng nhất là các hình thức như cho thuê, đầu tư giá trị dài hạn hay đón đầu những con sóng bất động sản.
    Tuy nhiên, giữa muôn vàn thông tin trái chiều, muôn vàn chiêu trò làm giá của nhà đầu tư lẫn người môi giới (hay “cò đất” như ở nước ta trong việc “thổi giá” nhà đất thời gian gần đây), thì cũng không dễ để chọn mua đúng bất động sản.
    [​IMG]
    Theo sunlandsg nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm, đồng thời là cố vấn cho website chuyên về đầu tư, trong kinh doanh bất động sản, bạn có thể kiếm tiền ngay khi mua chứ không phải đợi cho tới khi bán.
    Xem thêm các sản phẩm khác của https://sunlandsg.vn/du-an/lucasta
    Ông cho biết, giống như đầu tư cổ phiếu hay những công việc mua bán khác, nguyên tắc để thành công trong kinh doanh bất động sản là mua với giá thấp và bán với giá cao. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn phải cố gắng tập suy nghĩ như một chuyên gia. Cần đặt qua một bên những thứ làm bạn sao nhãng, như màu sắc phòng ngủ, cách bố trí phòng khách, cảnh quan xung quanh…
    Giống như việc chạy đua, trước khi bắt đầu hành trình, bạn phải biết mục tiêu và biết đường đua mà mình muốn theo đuổi.
    Có nhiều hình thức đầu tư bất động sản khác nhau, rõ ràng nhất là các hình thức như cho thuê, đầu tư giá trị dài hạn hay đón đầu những con sóng bất động sản. Nếu bạn là một nhà môi giới bất động sản và dành toàn bộ thời gian của mình cho việc đầu tư bất động sản, bạn có thể tập trung vào cả 3 hình thức trên. Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu hoặc không có quá nhiều thời gian như vậy, bạn nên chọn một hình thức đầu tư duy nhất, phù hợp nhất với mình để tập trung.
    Xem thêm các sản phẩm khác của https://sunlandsg.vn/du-an/binh-chanh-phong-phu-4
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này