Cách nhận biết sản phẩm làm từ da cá sấu thật và Cấu tạo bề mặt da

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi pqmseo, 10/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Hiện giờ trên thì trường buôn bán không ít loại mẫu sản phẩm làm cho từ da da cá sấu như: Ví da cá sấu, dây nịt da cá sấu và túi xách da cá sấu…với đa dạng hình thức và giá thành khác nhau khiến khách hàng rất thắc mắc. Để phần nào giải quyết được vấn đề này Đồ da Kansano hướng dẫn bạn nhận biết da cá sấu thật và giả 1 cách đơn thuần và chính hãng nhất qua bài viết: tổ hợp trong khoảng A – Z cách nhận ra da cá sấu thật chính hãng 100%.
    Da cá sấu thật là gì?
    Da cá sấu thật là da nguyên con cá sấu được lột ra kế tiếp đem di chuyển giải quyết hóa chất và nhuộm màu (thuộc da), để tạo nên nhũng tấm da mềm mại, bền bỉ và có màu sắc suôn sẻ muốn.
    Hướng dẫn nhận biết dòng sản phẩm làm trong khoảng da cá sấu thật:
    nếu trong trường hợp là da nguyên tâm thì bạn rất giản đơn nhận thấy vì chỉ Nhìn vào hình thù tấm da, con cá sấu hình dạng ra làm sao thì lột ra tấm da nếu như thế đó, da giả không còn làm được. Song khi da đã được làm cho lên loại sản phẩm thì quả là điều rất khó nếu như bạn chưa hẳn là dân trong nghành nghề.
    Để không nên phải hàng giả hàng nhái, bây giờ Kasano sẽ hướng dẫn rõ ràng và cụ thể hơn để bạn nhận biết nhé!
    nhìn một cách tất cả thì da cá sấu thật đều có cấu trúc là các khớp nối luôn mềm mại và mượt mà, nhưng lớp vảy thì cứng, trên bề mặt da cá sấu có vân da không đồng nhất, Các trục đường chỉ da (tạo nên những ô vân da) có tính sâu như độ rông không đều nhau. với những mặt hàng làm cho bằng da thật thì càng dùng lâu dòng sản phẩm càng mềm, bề mặt da cá sấu càng có độ bóng bỗng nhiên còn da giả quan sát thì bóng nhưng sờ vào thấy cứng và ít có sự co dãn.
    sử dụng ngón tay ấn mạnh lên trên bề mặt mẫu sản phẩm. nếu trong trường hợp là da thật, sẽ còn lại vết lõm trên mặt của nó xung quanh ngón cái. Tuy nhiêu sau khi quý khách bỏ tay ra thì vết lõm sẽ hết chứng tỏ là da thật nhờ có độ đàn hồi tốt. Còn các vật liệu tổng hợp sẽ không còn có được độ co dãn này, vết lõm cũng tiếp tục còn hằn nguyên và trở lại trạng thái ban đầu chậm hơn. nếu đè nhẹ lên chổ gai (gù) nó sẽ bị rất cứng và chắc, dè càng mạnh đầu ngón tay càng đau (không mềm cũng như da giả dập gù cá sấu).
    Xem thêm: https://pnt.vn/blogs/news/cach-nhan-biet-that-lung-da-ca-sau-that-va-gia-chuan-nhat
    [​IMG]
    Cấu tạo bề mặt da:
    trên bề mặt da cá sấu nhiều ổ gà vân da không đồng nhất, chủ yếu gồm 4 phần da sau:
    + Da lưng: da có những dãy gai chạy dọc theo mình cá sấu, gai được cấu tạo đa số là chất sừng nên rất cứng và chắc.
    + Da đuôi: gồm những vẫy đuôi hình cánh buồn chạy dọc phần đuôi cá sấu, khi thuộc da thì những chiếc vây này được ép sát trên bề mặt da để tiện trong công tác gia công dòng sản phẩm. Vây đuôi cấu tạo từ da và thịt nên mềm và chắc.
    + Da bụng: là phần da mặt dưới bụng cá sấu, trên bề mặt da phẳng, các đường chỉ tạo nên những ô vân da như hình vuông. Da bụng rất mềm mại và bền
    + Da hông: là da phần bên hông cá sấu, phía trên bề mặt da tương đối phẳng. điểm nổi bất gây chú ý là các ô vân da giống 1 phần viên bi Nổi dậy nên con người ta hay gọi là da bông bi.
    Về mặt cảm quan: da cá sấu mềm, vân da không đồng nhất, độ co dãn tốt nhất. nếu da được thuộc với công nghệ vượt bậc thì chú ý trên bề mặt da bóng tự nhiên, bề mặt da rất mịn và đẹp.
    [​IMG]
    Tiền thân của khách hàng may Phương Nam là 1 trong những xưởng cung cấp loại sản phẩm thời trang từ loại chất liệu da có quy mô nhỏ. qua nhiều năm thiết kế và xây dựng và cải cách và phát triển, Công Ty chúng tôi tạo dựng thương hiệu thời trang có phần đứng nhất định trên thị phần tiêu dùng và được nhiều khách hàng hóa nghe biết đây chính là “Kasano”.
    Công Ty chúng tôi tự tin khi có Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên, công nhân may luôn điều tra, theo sát nhu cầu khách hàng và đuổi bắt kịp các định hướng phong cách thời trang để trở nên tân tiến cung cấp, tiên phong đi trước xu thế nhằm mục đích cung ứng thị hiếu thời trang càng ngày cao.
    tùy theo các loại sản phẩm quần áo tại Công Ty cửa hàng sẽ có giá khác nhau. tuy vậy, giá trị tại Doanh Nghiệp cửa hàng đều ở mức hợp lý, phù hợp với ĐK kinh tế của từng người.
    công ty may Phương Nam hiểu rõ rằng quý khách hàng là giá cả tiềm năng của chúng ta. này cũng chính là nguyên do duy nhất để cửa hàng cách tân và phát triển và tồn tại. Được sản xuất, phục vụ và cung ứng các loại sản phẩm Đẹp - về chất lượng cho khách hàng luôn luôn là tôn chỉ xuyên suốt mọi sinh hoạt cải tiến và phát triển kinh doanh thương mại của công ty.
    Công ty luôn sẵn sàng tiếp đón và biết ơn mọi sự góp phần, phản hồi quý báu trong khoảng quý khách nhằm gây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cùng cải cách và phát triển với những Công Ty quý khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này