Cách để gò bài trong chơi chắn hiệu quả nhất tại tải sunwin

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi gamevip16, 8/3/22.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Gò bài có nghĩa là làm cho bài của mình ù to nhất có thể. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của những cao thủ tải sunwin chơi chắn thì nếu như cảm thấy thuận lợi thì mới bắt đầu gò bài không sẽ bỏ qua mất cơ hội ù và thua cuộc là điều khó tránh khỏi.
    Kỹ thuật gò bài

    Cụ thể, một ván bài có 3 hay 4 đỏ cũng có thể gò thành 8 đỏ hoặc bài có 3 đầu bát, 3 đầu cửu người chơi cũng có thể gò thành bạch định. Những người chơi gò bài thường xác định không ù thì thôi nhưng một khi đã ù thì phải ra ù.
    Theo quan điểm riêng của chúng tôi, đánh bài nên thuận theo bài. Nếu như thuận lợi thì gò còn không thì thôi vì nhiều khi ham gò sẽ mất cơ hội ù, dẫn đến việc bị sái.
    Nếu các bạn là người chơi mới làm quen với đánh chắn đổi thưởng thì chắc chắn bạn sẽ khá xa lạ với những thuật ngữ trên. Nhưng chỉ cần chơi chắn trong một thời gian nhất định thì các bạn hoàn toàn có thể nắm vững chúng trong lòng bàn tay và trở thành những cao thủ hàng đầu.

    Một số kiểu gò bài thông dụng

    Kỹ thuật này thường áp dụng khi bài của các bạn có nhiều khả năng sẽ ù suông nhưng các bạn lại muốn kiếm thêm được nhiều tiền. Có rất nhiều loại hình gò khác nhau như:
    • Gò tôm: Là loại hình thường diễn ra khi người chơi cầm một con một con tam sách/vạn, thất sách/vạn, một chắn tam sách/vạn hoặc 1 con tam văn. Gò tôm nói chung để người chơi chỉ cần ăn cây thất văn hoặc cây tam, còn thiếu cây nào thì chỉ cần chờ cây sau.
    • Gò tám đỏ: Nói chung là khá khó. Nếu như đã có từ năm đỏ trên tay thì công việc tương đối dễ dàng và khi đó không gọi là gò nữa. Gò là khi người chơichỉ có bốn, thậm chí ba đỏ cùng với hai con văn.
    Bốn đỏ gò tám đỏ thì có vẻ dễ hình dung hơn, cứ một ăn một. Ba đỏ gò tám đỏ thì rất khó. Thường, người chơi chỉ gò kiểu này khi nhà dưới khát đỏ ra mặt và nhà trên thì tẩy cật lực. Cộng với nọc chiều thì các bạn cũng có thể thành công.
    >>> Chơi game cực thích tại https://sun-win.vin/

    • Gò lèo: Diễn ra khi người chơi cầm 1 cạ cửu/ bát, một cây chi và 1 cây bát/cửu lẻ mà không dám hoặc không muốn tẩy để ù bạch định.
    Lúc này cũng giống như gò tôm, người chơi cần ăn cho được một/hai cây cần thiết rồi chờ cây bài còn lại. Thường là người chơi sẽ chờ chi, nếu như nhà dưới nó thúc chi vào lọc rồi hoặc chi nổi sớm thì tiếp tục chờ bát hoặc cửu.
    • Chíu: là cầm ba con bài giống hệt nhau trên tay, khi cây bài còn lại do bất cứ nhà nào đánh ra hoặc do rút nọc mà lên. Dù ở bất cứ đâu, thì cứ hô chíu rồi lôi về cửa của mình mà chén.
    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn cách gò bài khi chơi chắn. Hy vọng rằng kỹ thuật chơi hay này sẽ giúp các bạn bách chiến bách thắng khi chơi Chắn và ăn thật nhiều tiền thưởng nhiều nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này