BRG Homes – thiên chức đưa chuẩn mực khách sạn 5 sao vào từng chung cư

Thảo luận trong 'Nhà đất & Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/2/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    BRG DIAMOND RESIDENCE – KIM CƯƠNG XANH TRÊN TỌA ĐỘ VÀNG
    [​IMG]
    với hơn 30 năm kinh nghiệm tay nghề, TĐ BRG bắt tay hợp tác bình đẳng, cùng sát cánh với những Brand Name quản lí khách sạn tiên phong hàng đầu như Marriott, Hilton, Intercontinental và Four Seasons để tăng trưởng và vận hành khối hệ thống khách sạn nước ngoài cùng những khu du lịch cao cấp trên toàn nước.
    cùng với việc bảo đảm an toàn chất lượng dịch vụ, những khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn BRG luôn được chọn lựa để đáp ứng chỉ huy các cường quốc trên trái đất tham dự những event ngoại giao lịch sử dân tộc tại VN.

    nhờ có kinh nghiệm đã có được trong tiến trình hợp tác vững chắc với những đối tác nước ngoài, chuyên môn nhân sự của BRG trong nghành nghề này ngày càng được chuyên sâu, tiệm cận chất lượng dịch vụ của những khách sạn tiên phong hàng đầu quả đât, phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách nội địa và quốc tế mỗi năm.
    Được ấp ủ bằng toàn bộ tâm huyết của Ban lãnh đạo tập đoàn lớn BRG trong suốt lâu lăm học hỏi và chia sẻ và chiêm nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, các dự án dòng thương hiệu BRG Thành lập như 1 bước ngoặt quan trọng, đánh dấu cho chuỗi siêu phẩm bản vẽ xây dựng mới Chuẩn bị xuất hiện tại việt nam.
    song hành cùng các công trình xây dựng mới mang tính biểu tượng, tuyên ngôn “Đưa tiêu chuẩn khách sạn 5* đẳng cấp quốc tế vào từng căn hộ” giờ đây đã trở thành thiên chức quan trọng từ TĐ BRG. Chính là các công trình xây dựng kết đúc đủ mọi tiêu chuẩn của giới tinh hoa:

    • tại chính giữa của trọng tâm, vĩnh cửu cùng thời gian
    • Thiết kế đẳng cấp và sang trọng, tinh tế và sắc sảo với những hiên chạy rộng thoải mái, đầy thẩm mỹ và đẳng cấp
    • diện tích S căn hộ chuẩn mức phòng tổng thống.
    • độ cao trần sàn chuẩn mức dinh thự
    • toàn bộ những căn hộ đều có phòng đa zi năng, rất có thể được sử dụng làm phòng trình diện những sản phẩm xa xỉ, hay phòng thưởng thức xì gà, rượu vang, …
    • căn phòng nhà bếp theo tiêu chuẩn Singapore thoáng rộng
    • phòng tắm độc đáo kề sát khung cửa, sở hữu view Thành Phố từ trên cao
    • Ban công cao lớn như một khu vườn
    • khoảng không gian sống riêng tư và đẳng cấp và sang trọng, mang đến những Dùng thử sự thật mới lạ và khác biệt cho khách hàng.

    Cùng đón chờ những công trình xây dựng mới, quan tâm và nuôi dưỡng những giấc mơ về 1 căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từ tập đoàn lớn BRG từ ngay hôm nay!
    ————————————————
    bài viết liên quan thông tin tại: Chung cư BRG Diamond Residence
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này