Biến chứng tiểu đường type2 và cách chữa trị

Thảo luận trong 'Sức khỏe & Làm đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 3/3/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    0
    Theo thống kê thì bệnh tiểu đường type 2 chiếm hơn 90% số người mắc đái tháo đường hiện nay. Bệnh gây nguy hiểm ở chỗ rất khó nhận biết và hầu hết khi phát hiện thì bệnh cũng đã xuất hiện biến chứng khó điều trị.

    Sau đây là hình ảnh về những bộ phận dễ bị tổn thương nhất do biến chứng tiểu đường gây ra cho cơ thể.
    [​IMG]
    >>> Xem ngay: Cách chữa bệnh tiểu đường bằng 2 quả đậu bắp


    Cách điều trị bệnh tiểu đường type 2 trong dân gian
    + Cây Tầm bóp còn gọi là cây Lồng đèn, Thù lù canh, có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới châu Mỹ, sau trở thành liên nhiệt đới. Cây mọc hoang trên khắp nơi, quả mọng tròn, nhẵn, lúc non màu xanh, khi chín màu đỏ, cây ra hoa kết quả quanh năm và bộ phận sử dụng làm thuốc là toàn cây có tên.

    + Đông y cho rằng, toàn cây Tầm bóp có vị đắng, tính mát, không độc, còn quả tầm bóp có vị chua, tính bình, tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, lợi thấp, khu đàm, chỉ khái, nhuyễn kiên tán kết. tiêu đờm. Chủ trị các chứng bệnh như cảm sốt, yết hầu sưng đau, ho nhiều đờm, phiền nhiệt, nôn, nấc.

    + Quả Tầm bóp ăn được và thường sử dụng để trị đờm nhiệt sinh ho, thủy thũng, đắp ngoài trị đinh sang, đặc biệt rễ tươi dùng nấu với tim lợn và chu sa ăn sẽ giúp điều trị chứng tiểu đường hiệu quả. Ở Ấn Độ người ta còn sử dụng toàn cây Tầm bóp làm thuốc lợi tiểu, lá được sử dụng trị chứng rối loạn của dạ dày…

    + Cách trị tiểu đường type 2 với cây tầm bóp như sau: Lấy rễ tươi cây Tầm bóp từ 30 – 40g, tim lợn 1 quả, Chu sa 1g. Đem tất cả nấu nhừ rồi ăn cả nước lẫn cái trong ngày. Chỉ cần ăn 5 – 7 lần (cách 1 ngày ăn 1 lần) sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

    Đậu bắp còn có tên là Mướp tây, bắp chà. Theo nghiên cứ thì trong 100g quả đậu bắp có 660 UI vitamin A (13% nhu cầu hàng ngày), 0,2mg vitamin B1 (10%), vitamin C 21mg (35%), canxi 81mg(l0%), folacin 88mcg (44%), magiê 57mg (16%), thiamin 0,2mg (13%), ngoài ra còn có kali và mangan.

    Về mặt dinh dưỡng thì đậu bắp là loại quả bổ dưỡng có chứa hàm lượng canxi, kali, vitamin B6, ma giê, folate và acid alpha – linolenic cao hơn các loại quả khác.

    Ngoài ra, đậu bắp còn rất giàu protein và hoàn toàn không có chứa cholesterol rất có ích như những người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì hoặc cần giảm cân. Hiện nay, cách chữa bệnh tiểu đường bằng hai quả đậu bắp cũng được rất nhiều người sử dụng.

    >>> Xem ngay: Tiểu đường type2 có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm


    Đậu bắp có tác dụng chữa bệnh tiểu đường hiệu quả
    + Đậu bắp thường được dùng để thanh nhiệt, giải khát, hỗ trợ tiêu hóa, chữa bệnh táo bón... nhưng trong đó công dụng hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường là được biết đến nhiều nhất.
    [​IMG]
    + Đậu bắp rất giàu chất xơ, kể cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan có tác dụng trong việc hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh táo bón và bệnh trĩ, giảm cholesterol trong máu nên giúp phòng bệnh cao huyết áp, mồi máu cơ tim, ngăn ngừa ung thư ruột kết. Đặc biệt là bệnh tiểu đường, chất xơ trong đậu bắp giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ổn định đường huyết rất tốt.

    + Chất nhầy chứa trong đậu bắp có tác dụng hấp thu cholesterol của thực phẩm và của muối mật làm giảm được cholesterol huyết.

    Bài thuốc từ đậu bắp chữa bệnh tiểu đường kỳ diệu
    Tuy tác dụng hạ đường huyết của đậu bắp không mạnh bằng insulin nhưng nó an toàn hơn, không gây hạ đột ngột như insulin, giúp huyết áp ổn định hơn và không có nguy cơ tụt xuống dưới mức cho phép.

    Cách thực hiện đơn giản như sau: Lấy 2 trái đậu bắp cắt bỏ đầu rồi cắt đôi theo chiều dọc. Sau đó ngâm vào ly nước nguội để qua đêm. Sáng hôm sau vớt đậu bắp rồi dùng uống trước khi ăn sáng sẽ có tác dụng làm đường trong máu giảm xuống chỉ trong 2 tuần.

    Một cách sử dụng đậu bắp để điều trị tiểu đường khác là dùng thân, lá hoặc quả đậu bắp phơi khô rồi phối hợp với một số thảo dược như mướp đắng, lá ổi, lá sakê… sắc uống.

    Tuy nhiên, cùng với việc dụng đậu bắp làm cách chữa bệnh tiểu đường. Người bệnh nên kết hợp dùng thuốc hạ tiểu đường song song để mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chữa bệnh tiểu đường hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên tại congtymethi.vn nhé!

    >>> Xem thêm: https://congtymethi.vn/cach-chua-tri-benh-tieu-duong-hieu-qua-bang-hat-methi.html
     
    Đang tải...
: Hạt methi

Chia sẻ trang này