Barcelona chỉ thẳng 2 cái tên nên tìm bến đỗ mới

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    919
    Đã được thích:
    0
    Kỳ chuyển nhượng hè 2021, Barcelona đang cho thấy sự tích cực trong hoạt động bổ sung nhân sự khi lần lượt đón về sân Nou Camp 3 bản hợp đồng mới, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal.

    Xem thêm: 8LIVE

    Song song với đó, Blaugrana cũng đang tìm cách bán đi những cầu thủ không còn cần thiết với đội, nhằn giảm tải quỹ lương và thu về lợi nhuận cần thiết.
    Theo các báo cáo của tờ Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona đã gửi yêu cầu, đề nghị 2 cái tên Miralem Pjanic cùng Samuel Umtiti nên sớm rời sân Nou Camp và tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp.
    [​IMG]
    Với Pjanic, anh chuyển đến đại diện xứ Catalunya theo một thoả thuận trao đổi cầu thủ với Juventus thế nhưng dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, tiền vệ người Bosnia không thể giành được suất đá chính và thường xuyên dành thời gian trên ghế dự bị.
    Điều tương tự cũng xảy đến với Umtiti, trung vệ gặp phải quá nhiều chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Blaugrana ở mùa giải vừa qua.Nếu phải chỉ ra người sẽ thay mình chịu trách nhiệm chỉ đạo chính ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE ngày 15/6, HLV Park sẽ không ngần ngại chọn Lee Young-jin. lee young jin anh 1 HLV Park nhận hai thẻ vàng nên không thể chỉ đạo trận Việt Nam gặp UAE. Ảnh: Y Kiện. 'Tuyển Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng nhưng không quá đáng ngại' Trong nhiều trận đấu, việc thiếu vắng HLV trưởng có thể ảnh hưởng phần nào tới tâm lý cầu thủ. Tuyển Việt Nam khó có thể nằm ngoài quy luật này. Theo chuyên gia Phan Anh Tú, tuyển Việt Nam sẽ đối mặt chút khó khăn về công tác tinh thần, nhưng sẽ không gặp phải trở ngại quá lớn trong việc truyền đạt chuyên môn trong trận đấu.
    Được biết, phía Juventus đang quan tâm đến việc tái chiêu mộ Pjanic sau khi HLV Massimiliano Allegri trở lại ghế nóng. Trong khi đó, với Umtiti, anh hoàn toàn có thể trở lại Ligue 1 thi đấu hoặc tìm kiếm một thử thách mới tại Premier League.
    Barcelona: Miralem Pjanic ra mắt CĐV:
    Phi Yến | 22:38 04/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này