Bàn thờ gỗ Sồi được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Điện thoại & Máy tính bảng' bắt đầu bởi traubavang789, 14/10/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Có phần lớn mẫu mã bàn thờ gỗ rộng rãi, được làm từ chất liệu gỗ khác nhau trên thị trường Hiện nay mà bạn có thể chọn lựa như: bàn độc gỗ căm xe, bàn thờ gỗ mít, bàn độc gỗ gụ, bàn độc gỗ hương… Và trong số đấy bàn thờ gỗ sồi là chất liệu được đặc thù ưa chuộng. Vậy lý do tại sao mà bàn độc gỗ sồi lại được ưa thích tới thế?
    1. Bàn thờ gỗ sồi dai sức theo thời gian và đem lại trị giá thẩm mỹ rất cao, có điểm cộng vượt bậc về chất lượng
    Ở Việt Nam, gỗ Sồi là một trong những loại vật liệu gỗ được sử dụng hầu hết từ các sản phẩm nội thất như: tủ bếp, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế ăn, kệ tivi khiến từ gỗ sồi cho tới những sản phẩm nội thất phòng thờ tạo được nét nghiêm túc, đẳng cấp, quý phải và có độ dẻo dai cao theo thời gian, hơn thế nữa chất liệu gỗ sồi còn mang lại màu sắc trẻ trung đương đại cho sản phẩm.
    [​IMG]
    https://banthonamhai.com/blogs/news/cach-bo-tri-ban-tho-ong-dia
    chiếc bàn độc gỗ sồi đẹp cho chung cư
    Ngoài ra chất liệu gỗ sồi còn có phổ quát ưu điểm nổi bật hơn những loại gỗ khác như: cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt sau khi qua xử lí, độ chịu lực uốn, nén rẻ, những tế bào gỗ sồi còn có độ gắn kết chặt chẽ với nhau mà không cho nước thấm qua. Chính vì thế mà bàn độc khiến cho bằng gỗ sồi dưới bàn tay khéo léo của lực lượng thợ lành nghề sẽ là 1 sản phẩm lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
    2. Bàn thờ làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu
    Tên kỹ thuật của gỗ sồi là Oak- một chiếc gỗ tăng trưởng ở phổ quát nước trên thế giới có khí hậu ôn đới, phân bố chủ yếu tại những nước châu Âu như Anh, Thụy Điển và ở Mỹ.
    Có hai loại gỗ sồi đó là gỗ sồi đỏ (red oak) và gỗ sồi trắng (white oak).
    Sồi Trắng và Sồi Đỏ có độ cứng tương đương nhau. Không những thế, Sồi Trắng có con đường vân gỗ nhiều, đẹp hơn và có độ không thấm nước phải chăng hơn nên được ưa thích hơn Sồi Đỏ.
    [​IMG]
    bàn thờ treo tường gỗ sồi loại cong khiến cho từ 100% gỗ sồi tình cờ nhập cảng. Kích thước: 88 x 48 cm
    Ví như có điều kiện bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn thờ gỗ sồi nhập khẩu, giá ổn định, chất lượng tốt giúp bạn an tâm hơn về mặt ý nghĩa tâm linh, phong thủy. bàn thờ gỗ sồi dai sức theo thời gian, không bị cong vênh,mối mọt hay nứt … được truyền đời qua các thế hệ và bạn không hề lo lắng về việc phải thay bàn độc do chất lượng gỗ bị xấu đi khi sử dụng lâu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này