Bàn ăn gỗ sồi có Khả năng chịu lực vô cùng tốt

Thảo luận trong 'Ngoại thất & Nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 11/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm mua bàn ghế phòng khách là một trong những kỹ năng mà khách hàng cần phải trang bị trước khi bắt tay vào mua sắm sản phẩm nội thất cho gia đình mình. Dù nhà to hay bé, điều kiện kinh tế khác nhau thì mỗi ngôi nhà đều không thiếu được bộ bàn ghế đặt ở phòng khách. bây giờ việc lựa chọn bàn ghế phòng khách cực kỳ thuận tiện với khá nhiều lựa chọn khách nhau từ mẫu mã cho tới mức giá. Song, nội thất gỗ Sồi luôn là các chọn lựa hàng đầu của khá nhiều quý khách Việt vì tính tiện dụng, giá tương đối rẻ và mẫu mã đẹp. Và, bài viết hôm nay Sơn Đông sẽ tạo điều kiện cho quý khách có thêm khá nhiều thông tin bổ ích về việc chọn mua bàn ghế gỗ sồi thật đẹp giúp bừng sáng ngôi nhà thân yêu của mình nhé!
    Gỗ sồi Nga là gì?
    Trong những năm vừa qua, việc sở hữu và sử dụng gỗ sồi Nga là một trong những xu hướng mạnh mẽ của thị trường gỗ 2019. bằng lẽ, gỗ sồi Nga có màu sắc và thiết kế cực kì trẻ trung cực kỳ thích hợp với nhịp sống của thời hiện đại.
    Cây sồi là 1 loại cây trồng lấy gỗ chủ yếu phân bố tại Châu Âu và Bắc Mỹ. Có hai loại gỗ sồi là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng, hoặc còn gọi là gỗ sồi Nga. Loại gỗ sồi trắng này có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng lên tới 6049N, dát gỗ màu nhạt, vân gỗ thẳng, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Tâm sồi trắng cất giữ 1 hàm lượng tannin cao có khả năng chống mối mọt.
    Gỗ sồi là các dòng gỗ ở phương Tây, dòng gỗ mềm, tuổi cây khá không cao, nhưng dẻo dai, vân đẹp và sáng nên rất phù hợp với thẩm mỹ nội thất của giới trẻ. Vì là gỗ trồng nên đa số gỗ nguyên liệu thường xuyên nhập về theo kiện, đường kính từ 10 – 30 cm. Gỗ Sồi Nga được sử dụng để sản xuất bàn ghế, tủ kệ… quý khách có thể đánh bóng gỗ, dùng sơn, keo dán để hoàn thiện chi tiết vật dụng trông sang trọng hoặc tùy theo sở thích. Gỗ sồi Nga thuận tiện gia công, ít biến dạng, nhanh bắt sơn, khô nhanh và không có bị mất giá cả trị.
    [​IMG]
    Ưu điểm của bàn ghế gỗ sồi Nga
    << Chống được mối mọt và diệt khuẩn tự nhiên Trong gỗ sồi cất giữ 1 chất diệt khuẩn tự nhiên dùng trong công nghệ thuộc da được gọi là tannin. Chất này dùng để chống nấm mốc và mối mọt rất tốt và hoàn toàn tự nhiên nên không có ảnh hưởng đến sức khỏe quý khách.
    << Khả năng chịu lực tốt Là loại thân gỗ cứng nhưng gỗ sồi Nga lại khá dẻo chứ không giòn như các loại khác. Ngoài ra nó còn dễ dàng tạo hình lúc chịu tác động của công nghệ hơi nước tiên tiến. do vậy gỗ sồi Nga được sản xuất thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau để giải quyết được tất cả những yêu cầu của người tiêu dùng.
    << phù hợp với khí hậu của Việt Nam Việt Nam là nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa ẩm ướt. do vậy khí hậu Việt Nam là tác nhân lớn nhất ảnh hưởng tới tuổi thọ của các đồ nội thất làm từ gỗ. Đặc tính hút ẩm ướt của gỗ sồi Nga khi này được thể hiện 1 cách tối đa. Bàn ghế bởi gỗ sồi Nga sẽ ít chịu tác động của khí hậu làm cong, vênh, rút như những loại gỗ khác.
    << giá thành vừa với túi chi phí Bàn ghế gỗ sồi có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá cả lại cực kỳ bình dân, mang tới sự lựa chọn mới cho người dùng.
    [​IMG]
    ĐỒ GỖ MINH QUỐC là địa chỉ đem đến cho bạn sản phẩm Bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế sở hữu đủ ba yếu tố: rẻ + đẹp + bền.
    Với cam kết mọi sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên 10%%, đồ gỗ Minh Quốc chắc chắn khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi những bộ bàn ăn gõ sồi đẹp mắt.
    Quý khách mua hàng sẽ được http://dogotunhiengiare.com/ tư vấn và tự do lựa chọn mẫu bàn ăn theo ý thích của mình, thêm nữa, sản phẩm bàn ăn gỗ sồi sẽ được bảo hành ít nhất 2 năm trở lên giúp bạn có thể an tâm sử dụng.
    Nếu bạn đang cần tìm cho gia đình mình một bộ bàn ăn 6 ghế đẹp giá rẻ chất lượng, hãy đến tham khảo ngay những sản phẩm của cửa hàng nội thất Minh Quốc nhé. Chi tiết tại https://dogotunhiengiare.com/bo-ban-an-6-ghe-go-soi-sp25
    Xem thêm: https://dogotunhiengiare.com/bo-ban-an-8-ghe-sp209
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này