XSP-30 bắt đầu với thiết lập tính năng tuyệt vời của XPS-10 và bổ sung thêm

Thảo luận trong 'Dàn âm thanh, loa, âm ly' bắt đầu bởi havu2018, 4/4/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    đàn organ yamaha có cấu tạo ngắn gọn, giúp game thủ dễ ợt đưa theo và dễ ợt sưt dụng. XPS-30 này luôn có trước một quyết định chọn lựa đa dạng và phong phú các âm thanh để màn trình diễn mọi cá tính âm nhạc như organ, string, brass và synth… công dụng chuyển động bằng pin hoặc điện áp nguồn, bạn có thể mang đi XPS -30 bất kì nơi đâu bạn có nhu cầu. với những bản lĩnh có sẵn, XPS-30 là một keyboard ưng ý cho nhạc công trình diễn.

    [​IMG]

    Đàn Organ Roland XPS-30 đặc biệt với thiết kế gọn gàng


    đặc điểm nổi trội
    Màn hình hiển thị lớn và knob chỉnh thủ công bằng tay/ thanh trượt điều phối dễ ợt và chỉnh sửa.
    bao gồm các âm sắc từ XPS-10 và JUNO-Di, cộng với tiếng acoustic và piano điện được bổ sung, âm sắc theo nhóm.
    nhân kiệt nhập mẫu (Sample Import) có dung lượng bộ nhớ gấp rất nhiều lần lần XPS-10.
    năng suất trình diễn bàn phím di động cầm tay với âm lượng bài bản, nhiều kĩ năng nâng cao, và vận động bằng pin.
    Dắt cắm giải phóng và mở rộng sóng cấp phép người tiêu dùng tải về các dạng sóng âm lượng mới, bạn có thể download không tính tiền tại website Axial.roland.com.
    8 Phrase Pad để Action sample và các bài hát âm thanh được lưu trữ trên bộ lưu trữ USB.
    8 track pattern sequencer giúp ghi âm thoải mái và dễ chịu để sớm cải cách và phát triển sáng kiến mới các bài hát trong USB audio / MIDI và DAW Control mode.
    Mic input và Reverb chuyên sử dụng, Vocoder, và cảm giác Auto Pitch tạo ấn tượng.
    Roland XPS-30: âm lượng piano cao cấp
    download Roland XPS-30, các nhạc công keyboard căn cứ vào tiếng acoustic và piano điện và hơn bất kể sound nào khác. Những yêu tố cần phải có như acoustic và piano điện trong XPS-30 cũng được nhà phân phối Roland nâng cao để cải tổ âm lượng và mẫn cảm. Các dàn âm thanh hoàn hảo từ XPS-10 và JUNO-Di cũng bao gồm tất cả và các patch từ những keyboard là đầy đủ tương xứng với XPS-30.

    Roland XPS-30: năng suất màn trình diễn mạnh
    Roland XPS-30 ban đầu với thiết đặt nhân tài tuyệt hảo của XPS-10 và treo thêm nhiều đổi mới bạo gan, đáp ứng một cách đầy đủ cần thiết âm nhạc của bạn. Việc tuyển lựa âm lượng nhạc cụ theo nhóm đã được gia tăng cũng như nhiều user sample chắc là được xuất ra nhờ vào data 3d bộ lưu trữ onboard tăng gấp đôi. Bên cạnh đó còn thêm 8 track pattern sequencer để thâu lại những bài hát và sáng tạo, thêm vào đó mic input dễ ợt Với các hiệu ứng thanh nhạc chuyên để dùng.

    Biên tập các tiểu tiết và bình chọn thời điểm thực các control
    Với tính trực giác, ngoại hình dễ truy cập tức thì, XPS -30 bình thường khi gọi tên nhanh những âm thanh ấn tượng ngay tại chỗ. Nhưng nếu bạn muốn cấu hình thiết lập mọi thứ, chúng ta cũng có thể review đầy đủ và điều khiển và tinh chỉnh các patch và biểu diễn với độ tuyệt đối chi tiết. Các bảng chỉ định phía trước cũng bao gồm tất cả hầu hết knob chỉnh bằng tay - và thanh trượt để tạo các patch và chỉnh dốn âm thanh khi sử dụng, trong khi bảng điều khiển phía sau có tác dụng jack cắm để giữ lại và pedal để kiểm soát dịp thực bên cạnh đó.

    Roland XPS-30: Phrase Pad cho các bài trigger và sample
    Roland XPS-30 được vật dụng 8 Phrase Pad cho phép bổ sung biểu diễn keyboard của bản thân Với các sample hoặc các file nhạc được lưu lại trên bộ nhớ USB. Chỉ cần tải lên các pad với bất kỳ điều gì bạn có nhu cầu muốn - một shot sample, giọng hát, cảm giác âm lượng, loop, hoặc bài nhạc hoàn chỉnh và Action chúng với một giao thông nhanh chóng khi cần thiết.

    Roland XPS-30 được thiết bị 8 Phrase Pad cấp phép bổ sung màn biểu diễn keyboard của mình

    Roland XPS-30: Mic Input với Vocoder và Auto Pitch
    Mic input XPS-30 cấp phép bạn đã đạt được vocal sound tuyệt hảo mà không cần phải tải thêm gear. với 1 vocal reverb chuyên dùng, cộng với Auto Pitch để hát cùng hiệu ứng vocal điện được nghe những nhạc cao nhã. Việc mẫu mã Vocoder cũng là điều ấn tượng, cho phép bạn hát vào mic và điểu chỉnh tone và pitch chơi trên keyboard. Mic input XPS-30 sẽ khiến hài long và đáp ứng đủ thiết yếu của người chơi.

    Roland XPS-30: 8 track pattern sequencer
    Onboard pattern sequencer giúp đỡ bạn mặc sức cảm hứng các ý tưởng cho 1 bài hát hoặc beat. khả năng chuyển động liên tục giúp kích thích sự sáng tạo, cho phép bạn dáng vẻ hồ hết các sắp đặt với nhiều âm lượng mọi lúc. Ngoài ra, Sequencer cũng hoàn hảo để hồi phục màn trình diễn live với backing được làm lúc đầu sử dụng và looping ngay tức khắc.

    bối cảnh USB đàn organ yamaha

    [​IMG]

    bối cảnh USB XPS-30 cung cấp phía trên ,mặt đảm bảo cho 1 thiết lập thu thanh điện thoại cảm ứng thông minh

    hình ảnh USB XPS-30 cung cấp mặt trên cùng chắc chắn cho một thiết đặt thu thanh điện thoại cảm ứng hoặc của nhà thu, cấp phép bạn thu thanh MIDI và dữ liệu âm lượng, lẫn cả về sound từ micro. Trong khi, XPS-30 còn có thêm một DAW Control mode dịch vụ việc chất vấn vận dụng nghe nhạc của bạn từ bảng điểu chỉnh phía đằng trước của XPS -30. với những tài năng hồi phục của bản thân mình, XPS-30 không chỉ ấn tượng trên sàn diễn mà hơn nữa là sự việc lụa chọn lý tưởng cho chế biến âm nhạc

    Nguồn: nên mua đàn organ yamaha nào
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này