Viên uống Japan Tengsu được nam giới ở nước mặt trời mọc ưa chuộng

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 16/10/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng có thể gặp ở rất nhiều người và gây nên những ngăn cản cho các quý ông trong việc gần gụi bạn trăm năm. Thế nhưng, đây vốn là một câu chuyện khó nói, không phải ai cũng sẵn sàng tâm lý chia sẻ điều này với nửa kia của mình và tiến hành việc điều trị. Vì lý do đó mà có không ít đấng mày râu đã phải chịu cảnh “sống chung với lũ”, tự ti, tự ti và không còn giữ được tư thế như ban sơ.

    Để giúp phái mạnh cải thiện được vấn đề sinh lý và lấy lại bản lĩnh chốn phòng the, rất nhiều sản phẩm sinh lý nam đã ra đời. Trong đó, viên uống Japan Tengsu là sản phẩm được phái mạnh của xứ sở ác vàng mọc Nhật Bản ưa chuộng.

    Được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, Japan Tengsu là sản phẩm có chứa các thành phần chính từ nguồn thảo dược quý trên đảo Ogasawara (Nhật Bản). Để thuận tiện cho việc dùng hàng ngày, các chuyên gia đã bào chế viên uống Japan Tengsu dưới dạng viên nén.
    [​IMG]
    Từ những thành phần kể trên, viên thuốc Tengsu mang đến công dụng:

    Tăng cường bổ dưỡng dưỡng chất cho cơ thể, giúp kích thích sản sinh hormone nội tiết ở nam giới một cách thiên nhiên. Từ đó vừa giúp điều hòa nồng độ testosterone, vừa hỗ trợ cải thiện sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng cho nam giới.
    Tinh chất từ các thảo dược và chiết xuất từ dịch hoàn bò Tây Tạng có tác dụng làm tăng ham muốn, tăng độ hưng phấn cho quý ông khi quan hệ dục tình. Đặc biệt, tinh chất nhân sâm còn giúp điều hòa huyết khí, tăng lưu thông máu đến dương vật. Nhờ đó giúp cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và giúp phái mạnh sung sức hơn trong mọi cuộc yêu.
    tương trợ điều trị yếu sinh lý nam như: Suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… song song nhờ giúp cải thiện chất lượng tinh khí nên Japan Tengsu còn được dùng để tương trợ điều trị cho các trường hợp vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

    Với những công dụng này, dễ thấy được rằng thuốc cương dương Tengsu chính là một chọn lọc tốt dành cho nam giới gặp những vấn đề về sinh lý hoặc có bệnh nam khoa khác. Những đối tượng được khuyên dùng sản phẩm này là:

    – Nam giới gặp khó khăn trong chuyện phòng the: thèm muốn kém, ít có cảm giác hưng phấn, chất lượng cuộc yêu không được ổn định, sinh lý yếu, xuất tinh sớm…
    – Nam giới mắc các bệnh nam khoa, hoặc chứng bệnh can dự đến sinh lý nam.
    – Nam giới có nhu cầu tẩm bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý hàng ngày.
    – Nam giới đang điều trị vô sinh nam, hiếm muộn.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này