Tại sao áp phích led phổ biến

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 21/5/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta thường quen với khái niệm, áp phích. Đây là phương tiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người xem. Giá trị áp phích dã được khẳng định trong thời gian dài, Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề này lại trở nên cấp thiết khi áp phích truyền thống không thể đáp ứng được những nhu cầu thường nhật của doanh nghiệp. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trở lên giảm sút. Dẫn đến vấn đề ứng dụng màn hình led trong áp phích đây chính là điều kiện để màn hình led áp phích ra đời. Bảng giá màn hình led
    Những ưu điểm của áp phích.
      1. Các pixel hình ảnh có nhiều màu sắc hơn.
      Màn hình LED áp phích có chất lượng hình ảnh trung thực trên pixel, có thể khiến nhiều khách hàng cảm nhận được ưu điểm của điều này khi xem hoặc khi ngành nghề cần làm việc. Đặc biệt, công nghệ hình ảnh góc nhìn lớn được áp dụng trong thiết kế ngoại hình, đồng thời có khả năng chống bụi, chống ẩm và có tuổi thọ lâu dài.
      2. Hệ thống Android thông minh được tích hợp vào một chiếc máy tất cả trong một.
      Ngoài thiết kế độc đáo của Android ở hệ thống màn hình LED áp phích còn có hệ sinh thái thông minh với khoảng cách nhỏ và chế độ họp, ngoài ra, góc nhìn màn hình lớn được sử dụng rộng rãi hơn trong các cuộc họp lớn và trung tính khác nhau. Đối với các ngành khác như vận tải, khách sạn, lĩnh vực thương mại thì càng thuận lợi.
      3. Thiết kế khung gầm nhẹ.
      Có thể nói khung đèn LED trong cùng ngành sản phẩm có ưu điểm tản nhiệt cho khung xe, thường loại khung này được làm từ chất liệu kim loại, vừa đảm bảo chất lượng khung xe vừa tạo ra nhiều thay đổi hơn cho khung máy. Nhiều cải tiến, chẳng hạn như chỉnh sửa dữ liệu kịp thời, bảo quản bộ nhớ lưu trữ, v.v.
    Loại màn hình led quảng cáo
    Màn hình led có kar angwn hiển thị hình ảnh, văn bản, video đây là một trong những yếu tố và điều kiện giúp các sản phẩm màn hình led giá rẻ trở lên phong phú và hiệu quả hơn . Đánh giá trên thực tế những chiếc màn hình led được chia thành 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời. Tùy theo đặc điểm hiển thị mà chúng ta cso thể phân chia thành các loại điểm ảnh khác nhau như P2, P3, P4, P5, P6,….
      Trong trường hợp bình thường, cho dù đèn LED được làm bằng màn hình đơn sắc, hai màu hay ba màu, nếu bạn muốn chọn hình ảnh để tạo hiệu ứng hiển thị tốt hơn, hoặc nếu độ sáng của đèn LED có thể được điều chỉnh tùy ý, thì bạn phải kiểm tra mức xám hiển thị. Trong các trường hợp bình thường, độ xám của màn hình LED lớn càng cao thì hình ảnh hiển thị càng tinh tế, có nghĩa là màu sắc chúng ta nhìn thấy sẽ phong phú hơn.
      Trong các trường hợp bình thường, mức xám của màn hình LED lớn càng cao, thì quá trình chuyển đổi màu của nó sẽ càng nhẹ nhàng, giống như hình ảnh thang độ xám 256 mức, quá trình chuyển đổi màu của nó rất mềm và hình ảnh màu xám 16 mức Các ranh giới có thể thấy rõ hơn trong quá trình chuyển đổi. Vì vậy, nếu bạn chọn màn hình LED màu, mức xám ít nhất phải nằm trong khoảng từ 256 đến 4096 mức xám.
      Hiện nay, màn hình LED màu sẽ được sử dụng nhiều hơn một chút và sẽ phổ biến hơn, vì vậy khi lựa chọn màn hình LED kích thước lớn chúng ta phải hy vọng rằng hiệu ứng hiển thị hình ảnh đã chọn sẽ tinh tế hơn, lúc này phải được lo ngại về thang màu xám.
    Nếu bạn có thắc mắc về những vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả cao.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: https://hoanghaled.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này