ON AIR – “Ngôn ngữ” thiết kế mới của thang máy

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 18/6/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    ON AIR – “Ngôn ngữ” ngoài mặt mới của cầu thang máy

    Sự phối hợp giữa ngành công nghiệp cầu thang máy sở hữu Marco Piva – kiến trúc sư bậc nhất Italia, một đại diện của giới kiến trúc nội thất đã thổi hồn vào từng mẫu cầu thang máy, giúp hệ thống cầu thang máy “tỏa sáng” từ tính năng tới thẩm mỹ.
    Studio Marco Piva được biết đến là thành viên sáng lập nên Studiodada Associates – 1 trong những công ty điển hình nhất của quá trình ngoài mặt cấp tiến. Sau này Piva đã lập ra nhãn hàng riêng của mình và nó đã nhanh chóng nức tiếng trên toàn nước Ý.
    Sản phẩm liên quan: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
    Có thể bạn quan tâm: thiết kế spa sang trọng
    Sản phẩm liên quan: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    Piva là một kiến trúc sư, một nhà thiết kế nội thất và là 1 chuyên gia sáng tạo thực thụ. Ông sở hữu 1 phương pháp tiếp cận tỷ mỉ, điển hình của nước Ý đối với mọi thứ ông chạm vào, các biện pháp ngoại hình của ông luôn mới lạ, mang thời trang tự do và độc đáo. Việc Piva trở nên 1 đơn vị thiết kế thang máy đã giúp cải tiến nổi bật nội thất bên trong dòng thang, biến nó trở thành muôn hình vạn trạng bằng sự thông minh ko giới hạn nghỉ của những bộ óc thông minh.
    1 số Công trình đánh dấu sự nghiệp của Marco Piva mang thể kể tới như: Khách sạn Excelsior Hotel Gallia ở Milan (Italia); Khu phức hợp sáng tạo Next 21 (Nhật Bản); Cung điện Laguna (Mestre); Cung điện Cảng ở Monte Carlo; Khách sạn Suites of Exedra ở Rome; Tháp B4 Net Padova và Khách sạn Tiara Hotel Oceania (Dubai); Khu phức hợp mới của cảng sông Novosibirsk (Nga),… cùng rất nhiều Công trình nức tiếng khác trên thế giới
    các kiểu dáng của Piva vừa bảo tồn nền lịch sử của di sản vừa liên kết những thời trang kiến trúc quanh đó. Ra mắt trong quá trình tiên tiến nhưng những ngoài mặt này vẫn có sự cân bằng giữa cũ và mới trong mối quan hệ năng động của hình dáng, không gian và vật liệu.
    ON AIR là Dự án tiên phong chiến lược cho một thế hệ mới đấy là thang máy tương tác có khoảng không. Theo ấy, thang máy đã trở nên một phần trong mẫu mã Kiến trúc Nội thất cùng lúc đáp ứng nhu cầu của người dùng về 1 môi trường an toàn mang kỹ thuật đương đại và nguyên liệu hiệu suất cao bảo đảm cabin được khử trùng hoàn toàn.
    Theo Marco Piva: “ON AIR là một cách thức hoàn toàn mới để hình dung về khoảng ko trong và ngoài cabin. Nó là 1 Dự án rất thanh cao, như loại tên của nó, và kết quả là sản phẩm đơn thuần, tinh tế kết hợp mang tiêu chuẩn cao trong việc tương trợ người khuyết tật và an toàn trong những cải tiến để kiểm soát an ninh sức khỏe cho hành khách và người vận hành”.
    thang máy ON AIR đem lại tính nhất quán trong thẩm mỹ ở nể gian nội thất và kiến trúc, sản xuất đa dạng tuyển lựa cho khách hàng:
    • Viễn tưởng: ON AIR hài hòa các kỹ thuật hiện đại sở hữu những nguyên liệu hiệu suất cao và bề mặt chiết trung để mang lại tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ sự đổi mới.
    • Ánh sáng: ON AIR là hệ thống ánh sáng, nhấn mạnh trực tiếp hay gián tiếp vào hình khối trong cabin.
    • Trong suốt: ON AIR là 1 hệ thống modular phối hợp kỹ thuật theo bí quyết chẳng thể nhận ra được.
    • Thông minh: ON AIR tiêu dùng những vật liệu kháng khuẩn được xử lý trước để lớp bảo vệ liên tục được nhúng trong lớp trang hoàng, hoạt động trong đa số vòng đời.
    • Trốn tránh: Bề mặt xe nâng ON AIR trở nên màn hình kích thước phần đông và trở nên sống động cho trải nghiệm đầy quyến rũ.
    1 loạt những vật liệu cabin trang bị các vật liệu quý giá, chả hạn như: laminate, nhôm, nhôm có lớp kháng khuẩn, Vetrite và đá.
    ON AIR là một hệ thống ánh sáng, cảm xúc, nhấn mạnh trực tiếp hoặc gián tiếp vào hình khối của cabin, cắt bỏ những không gian nơi ánh sáng bị che mệnh chung. Thành phần tia cực tím UV-C của đèn, được tích hợp trong những rãnh, đảm bảo vô trùng hoàn toàn các bề mặt, mang lại 1 môi trường hoàn toàn trong sáng và an toàn. Nó được tự động kích hoạt tự dưng với hành khách trong cabin.
    Để giảm nguy cơ lây truyền, đảm bảo an toàn trong quá trình dùng cầu thang máy, ON AIR được vật dụng giao diện tiên tiến nhất và hệ thống liên lạc nội bộ: trong khoảng bảng điều khiển chống virus tới cảm ứng gần, không cần chạm, từ giao diện giọng đề cập đa tiếng nói phối hợp có nhận dạng khuôn mặt để cho phép ngừng độc quyền, đến điều khiển từ xa của hệ thống thang máy trong khoảng trang bị di động.
    không những thế, sở hữu phổ quát giải pháp công nghệ can dự để đảm bảo kê sinh phần lớn cầu thang máy, trong khoảng vật liệu kháng khuẩn đã được xử lý trước tới các viền chân vách cái bỏ các góc và cạnh bằng bí quyết nối vách cabin mang sàn để ngăn đề phòng sự tàng trữ của vi trùng, từ các rãnh kỹ thuật trên tường phát triển thành tay vịn tích hợp được phân phối khoa học diệt khuẩn UV-C, cho hệ thống thông gió cơ học hiệu quả cao để lọc không khí liên tiếp và thảo luận không khí toàn bộ ngay tức khắc.
    Concept ON AIR dự báo sẽ làm mưa khiến gió tại rộng rãi nước Châu Âu và trở thành một giải pháp toàn diện về an toàn – thẩm mỹ cầu thang máy. Cầu thang máy ON AIR hiện được tập đoàn IGV – một trong các tập đoàn cầu thang máy lớn nhất thế giới phân phối theo bắt buộc riêng của các bạn.
    Tại Việt Nam, cầu thang máy ON AIR cũng lần trước hết được cung cấp bởi GamaLift – công ty tiên phong giải pháp các bạn mang thể liên hệ để được tư vấn cụ thể về concept cầu thang máy này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này