Những lưu ý khi mua iphone lock 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi pqmseo, 18/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Với chi phí thuận tiện tiếp cận người dùng, iphone 12 pro lock hoặc còn gọi là bản iphone khóa mạng đang dần chiếm được lòng tin của người dùng. So với iphone quốc tế thì iphone lock không nhiều điểm khác biệt, điểm khác duy nhất là đối với iphone lock là bạn phải sử dụng thêm sim ghép. Khi lựa chọn iphone lock bạn cần phải biết rõ điểm cộng và nhược điểm của iphone lock, để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.


    [​IMG]


    Thế mạnh của iphone lock
    Iphone lock tài chính là sản phẩm chính hãng được Apple sản xuất và phân phối riêng cho nhà mạng, nên cách thức sử dụng iphone Lock hoàn toàn không khác iphone bản quốc tế. Các chiếc iphone lock có chất lượng như iphone quốc tế với giá bán khá mềm có thể không quá cao hơn từ một đến 2 triệu. Đến thời điểm hiện tại thì iphone Lock là chọn lựa không thể rất tốt hơn để có một sản phẩm cao cấp, chất lượng vô cùng tốt nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
    Thiết kế và cấu hình của iphone Lock hoàn toàn giống với iphone bản quốc tế. Vẫn sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp mang thương hiệu quả táo cắn dở, iphone Lock mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm lý tưởng từ cảm giác cầm nắm cho đến hiệu năng lúc dùng.
    Ngoài ra iphone lock còn được chạy trên nền tảng ios, phục vụ rất tốt nhu cầu sử dụng, giải trí của người tiêu dùng. Hơn nữa Apple rất thường xuyên cập nhật phần mềm nên người tiêu dùng iphone Lock không cần phải lo âu về chuyện "bỏ con giữa chợ" như một vài nhà phân phối khác.

    Nhược điểm của iphone lock
    Ngoài những ưu thế tương đối chiều lòng người thì iphone lock cũng có một vài các nhược điểm gây khó chịu cho người tiêu dùng. Đối với iphone lock người dùng buộc phải dùng sim ghép để unlock chiếc iphone Lock của mình, bởi việc mua code để unlock tốn nhiều chi phí.


    [​IMG]


    Sau lúc các sim ghép thần thánh thế hệ trước đã bị fix, thì giờ đây đã có sim ghép thần thánh V4 tiếp tục xuất hiện. Nhưng chiếc sim ghép này khá mỏng và cực kỳ dễ hỏng, rách. Chỉ 1 hoặc vài lần tháo lắp sim cũng có thể làm hỏng mảnh sim ghép này.
    Iphone Lock chủ yếu đến từ thị trường Nhật Bản, bởi thế lúc chụp ảnh bằng những chiếc iphone Lock này, người dùng hoàn toàn không thể tắt được âm chụp ảnh. Điều này gây ra một số vướng mắc và khó chịu trong quá trình dùng của quý khách. Nhưng chúng ta vẫn có thể giải quyết bởi phương pháp tiến hành Jailbreak thiết bị của mình.
    Với mức giá không quá cao hơn rất nhiều so với bản quốc tế thì những chiếc iphone lock có một số nhược điểm trên không gì lạ. Bạn có thể Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm các sản phẩm iphone lock tại viettablet.com như: iphone 6S, iphone 6 + Plus, iphone 7 + Plus.... Và khá nhiều sản phẩm khác nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này