Máy giặt Panasonic báo lỗi U11 - Cách khắc phục nhanh chóng, hiệu quả

Thảo luận trong 'Máy giặt, sấy, hút bụi' bắt đầu bởi willson105, 7/11/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Máy giặt Panasonic vốn là sản phẩm được nhiều người Việt tin dùng bởi máy vận hành ổn định, dai sức theo thời gian. Là một vật dụng điện tử, sau thời kì dùng cũng với đôi khi máy giặt Panasonic gặp lỗi, trong đấy với lỗi U11 khiến cho ngắt quãng quá trình giặt giũ của khách hàng. Vậy duyên do nào khiến máy giặt Panasonic báo lỗi U11 và bí quyết giải quyết ra sao, gần như sẽ được trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau.
    1. Máy giặt Panasonic báo lỗi U11 là máy vướng mắc gì?
    Máy giặt Panasonic báo lỗi U11 có tức thị máy chẳng thể thoát nước ra ngoài hoặc nước thoát chậm hơn bình thường sau giai đoạn giặt.
    Lỗi U11 máy giặt Panasonic thường xuất hiện khi chu trình giặt chấm dứt và máy bắt đầu chuyển sang chu trình vắt. Bắt đầu từ lúc máy bắt đầu chu trình xả, vì một lý do gì đấy mà nước không được thoát ra ngoài trong khoảng 15 - 20 phút thì máy giặt ngay tức khắc báo lỗi U11.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, quý khách máy giặt Panasonic cũng nên biết qua Bảng mã những lỗi thường gặp trên máy giặt Panasonic để sở hữu thể chủ động hơn trong giai đoạn dùng cũng như lúc sản phẩm chẳng may gặp lỗi.
    Xem thêm các thông tin liên quan khác tại Supar: https://supar.vn/may-giat-panasonic-bao-loi-u11
    2. Căn do khiến cho máy giặt Panasonic báo lỗi U11
    1 số nguyên cớ phổ thông khiến máy giặt Panasonic báo lỗi U11 sở hữu thể nói tới như:
    2.1. Tuyến phố ống xả nước bị tắc, nghẹt
    Đây là khởi thủy phổ thông nhất làm máy giặt Panasonic báo lỗi U11. Sở hữu thể vô tình tuyến đường ống xả nước bị gấp khúc hoặc có 1 vật nặng đè lên làm nước bên trong lồng giặt chẳng thể thoát ra ngoài.
    2.2. Ống thoát nước quá dài/ quá cao
    Ví như ống thoát nước đặt quá cao sẽ dễ tích trữ lại cặn bẩn gây bít tắc các con phố ống sau thời kì dài sử dụng. Với thể trong thời gian đầu, cách lắp đặt này không ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy, tuy nhiên sau thời kì dài dùng thì vấn đề tắc nghẽn sẽ xảy ra khiến máy giặt Panasonic báo lỗi U11.
    [​IMG]
    2.3. Van xả nước bị nghẹt hoặc bị hỏng
    Van xả nước là phòng ban được đặt phía dưới lồng giặt. Bộ phận này với chức năng đóng/ mở để giữ hoặc xả nước bên trong lồng giặt. Sở hữu thể vô tình trong thời kỳ giặt, một số vật mang kích thước nhỏ rơi vào van, gây nên hiện tượng tắc nghẽn.
    2.4. Hỏng mô tơ kéo xả
    Mô tơ kéo xả là phòng ban đóng van xả nước của máy giặt. Thường thì mô tơ này sẽ mang hai dây sử dụng nguồn điện 220V. Sau thời kì sử dụng sở hữu thể một trong 2 sợi dây này bị đứt khiến mô tơ bị hỏng và giới hạn hoạt động. Lúc đấy van xả nước chẳng thể mở làm cho máy giặt Panasonic báo lỗi U11.
    [​IMG]
    2.5. Hỏng bo mạch
    Bo mạch là phòng ban quan yếu điều khiển mọi hoạt động của máy giặt. Khi bo mạch bị hỏng, mô tơ kéo xả không được cung cấp nguồn điện 220V để hoạt động bình thường. Điều này kéo theo việc van xả nước chẳng thể hoạt động và lỗi U11 máy giặt Panasonic xuất hiện.
    3. Phương pháp giải quyết nhanh lỗi U11 máy giặt Panasonic
    Sau đây là 1 số bí quyết khắc phục lỗi U11 máy giặt Panasonic, mọi người mang thể tham khảo để xử lý vấn đề 1 cách thức nhanh chóng:
    3.1. Vệ sinh ống xả và van xả nước
    Khi máy giặt Panasonic báo lỗi U11, điều ưu tiên bạn cần làm mà rà soát xem tuyến đường ống xả nước với bị gấp khúc hay tắc nghẽn không. Giả dụ sở hữu bạn chỉ cần xử lý các con phố ống là được.
    Tiếp theo bạn cần xem van xả nước với bị vật gì mắc vào hay không, nếu như sở hữu thì loại bỏ sau ấy gắn lại vị trí cũ thì lỗi sẽ được khắc phục.
    3.2. Lắp đặt lại ống thoát nước
    Trong trường hợp máy giặt không thoát được nước do ống dẫn lắp quá cao bạn nên ngoài mặt lại cho phù hợp với địa hình nơi đặt máy. Không nên gắn quá cao khiến nước chẳng thể xả ra ngoài theo trọng lực mà còn với thể khiến cho nước tràn trở lại lồng giặt.
    3.3. Rà soát mô tơ kéo xả của máy giặt Panasonic
    Mang những người nào không với quá phổ thông hiểu biết về công nghệ sửa chữa máy giặt thì thấp nhất Các bạn vẫn nên liên hệ sở hữu trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ khắc phục lỗi này. Các khoa học viên sẽ tới kiểm tra và giúp bạn xử lý lỗi chóng vánh.
    3.4. Liên hệ trọng điểm bảo hành
    Sau lúc thực hành các phương pháp trên nhưng mẫu máy giặt cửa trên hoặc cửa ngang của bạn vẫn báo lỗi U11, lúc này mang thể bo mạch của máy đang gặp vấn đề. Lỗi ở bo mạch hơi phức tạp cho nên bạn cần địa chỉ sở hữu trung tâm bảo hành để được tương trợ khắc phục.
    Lưu ý: Bạn không nên tự khắc phục lỗi hay thay thế các linh kiện bên trong vì tương tự sở hữu thể khiến máy hỏng nặng hơn và bị hãng từ chối bảo hành.
    Kỳ vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách xử lý khi máy giặt Panasonic báo lỗi U11. Để tránh lỗi U11 máy giặt Panasonic, bạn hãy nhớ rà soát, vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ nhé!
    Xem thêm các thông tin liên quan khác về gia dụng tại https://supar.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này