Lucky88 tổng hợp : Nhà vô địch EURO từ chối chơi dưới trướng Jose Mourinho

Thảo luận trong 'Rao vặt miễn phí 24/7' bắt đầu bởi Tintucmoi, 3/8/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    687
    Đã được thích:
    0
    AS Roma đang có chuyến tập huấn tại Bồ Đào Nha. Trên quê hương của HLV Jose Mourinho, Giallorossi đã có một kết quả hòa với tỉ số 1-1 trong trận giao hữu trước Porto.
    Đọc thêm: Ti le keo
    Trước một đối thủ khó chịu, Roma đã bộc lộ một số vấn đề, đặc biệt là vị trí hậu vệ biên. Dĩ nhiên, điều đó khiến HLV người Bồ Đào Nha không thể hài lòng.
    Ở cánh trái, sau khi Leonardo Spinazzola dính phải chấn thương nặng, Giám đốc điều hành của Roma đã xác nhận Matias Vina sẽ gia nhập Giallorossi. Dù vậy, thương vụ này vẫn chưa chính thức được hoàn thành.
    Phía cánh đối diện, Rick Karsdorp hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của Mourinho. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha muốn tìm kiếm thêm một phương án dự phòng cho cầu thủ người Hà Lan.
    [​IMG]
    Alessandro Florenzi đã được Mourinho nhắm đến, bản thân nhà vô địch EURO 2020 cũng từng nói về khả năng trở lại Giallorossi sau khoảng thời gian cho mượn tại Valencia và PSG. Nhưng theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông Italia, thì Florenzi đã từ chối vai trò dự bị tại Roma.
    Theo đó, hậu vệ 30 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Ý mà không bay đến Bồ Đào Nha để hội quân. Florenzi và người đại diện của mình đang có ý định tìm một đội bóng mới.
    Xem chia sẻ về Jose Mourinho đến từ HLV Carlo Ancelotti:
    Sau khi thay đổi người đại diện, Lautaro đang ra những yêu sách mới với CLB nhưng phía Inter Milan chưa thể thỏa hiệp thành công. Vì lẽ đó, việc để Lautaro rời đi và thu về mức lợi nhuận hợp lý là phương án không tồi dành cho nhà đương kim vô địch Serie A.
    Hiện tại, Arsenal là đội bóng có những liên kết với Lautaro Martinez. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng từng nhắm đến Tammy Abraham, chân sút trẻ của Chelsea. Lautaro sẽ có mức phí chuyển nhượng cao hơn Abraham bởi tên tuổi và tầm ảnh hưởng. Hiện tại, Abraham được Chelsea chào bán với giá 40 triệu bảng trong khi con số mà Inter mong muốn thu về từ thương vụ Lautaro lên đến 75 triệu bảng.
    Arteta phát biểu về Smith-Rowe:
    Minh Trí | 11:19 31/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này